Ubiquiti Labs giới thiệu camera FrontRow độc đáo

Ubiquiti Labs giới thiệu camera FrontRow độc đáo

Theo The Verge, FrontRow là một thiết bị nhỏ gọn có thể cầm trên tay, đeo trên cổ như một món đồ trang sức với màn hình cảm ứng. Thiết bị này chạy nền tảng Android nên có thể sử dụng được một số ứng dụng với thời gian chờ khoảng 50 giờ, 16 giờ hoạt động và có thể quay video cũng như livestream liên tục trong 2 giờ trước khi cần sạc lại bằng cáp USB-C.
FrontRow có camera sau 8 MP góc rộng 148 độ và quay những đoạn video chất lượng 1.080p sử dụng hệ thống chống rung quang học, trong khi đó camera trước độ phân giải 5 MP. Nó có thể cho người dùng livestream trực tiếp qua YouTube, Twitter hoặc Facebook cũng như upload ảnh và video đến điện thoại thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi.
Đặc biệt, thiết bị này có thể tạo ra đoạn video dạng timelapse mà không cần đến phần mềm chuyên dụng dựa vào hệ thống thông minh có thể loại bỏ đi các hình ảnh xấu hoặc chất lượng kém.
FrontRow có 2 GB RAM và 32 GB dung lượng lưu trữ với hai màu đen và vàng hồng cho người dùng lựa chọn, cùng mức giá bán 399 USD. Hiện FrontRow đen đã có sẵn hàng trên Amazon, trong khi phiên bản hồng sẽ xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn sắp tới.
Thiết bị này tương thích với cả hai nền tảng hệ điều hành là iOS và Android.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận