Ý tưởng phiên bản nhiều màu sắc, vỏ nhựa và giá rẻ của iPhone X

Ý tưởng phiên bản nhiều màu sắc, vỏ nhựa và giá rẻ của iPhone X

Theo 9to5Mac, ý tưởng thiết kế mới đến từ nhà thiết kế Martin Hajek đã được đăng tải trên iDrop News, chia sẻ một khái niệm thú vị về cách iPhone X có thể ảnh hưởng đến phiên bản giá rẻ giống như những gì mà Apple đã làm với iPhone 5C trong năm 2013.
Dĩ nhiên, Apple thật khó để tung ra thị trường iPhone XC nhưng iDrop News cho rằng có một lý do quan trọng để phiên bản vỏ nhựa polycarbonate của iPhone X xuất hiện, đó là sản phẩm sẽ thu hút người tiêu dùng hạn chế về ngân sách nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm có nhiều tính năng như iPhone X.
Ý tưởng của Hajek cho thấy iPhone XC sẽ sử dụng tấm nền LCD thay vì OLED để tiếp kiệm chi phí. Không quá ngạc nhiên khi thiết kế cũng chỉ ra rằng đây là màn hình với viền siêu mỏng, vốn là xu hướng hiện tại.
Một lợi ích khác trên iPhone XC chính là vỏ máy được làm bằng nhựa polycarbonate giúp tăng độ bền so với thiết kế toàn bộ kính bao xung quanh của iPhone X, và nó cũng sẽ hoạt động tốt với tính năng sạc không dây.
Ý tưởng phiên bản nhiều màu sắc, vỏ nhựa và giá rẻ của iPhone X - ảnh 1
Hajek cho biết, mức giá dành cho iPhone XC sẽ rơi vào khoảng từ 450 USD đến 550 USD. Nếu Apple có thể mang các tính năng như hệ thống camera TrueDepth, màn hình viền siêu mỏng và sạc không dây vào một sản phẩm như iPhone XC, nó chắc chắn sẽ thu hút người dùng tại các thị trường quan trọng mà công ty đang hướng đến, đặc biệt là Ấn Độ và Trung Quốc.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận