10 lý do nên vứt bỏ iPhone 7 để mua BlackBerry KeyOne

10 lý do nên vứt bỏ iPhone 7 để mua BlackBerry KeyOne

Trong lần trở lại này, BlackBerry mang đến một chiếc di động chạy Android 7.0, trang bị bàn phím vật lý với thiết kế vỏ kim loại sành điệu. Mashable gọi nó là chiếc BlackBerry tốt nhất trong nhiều năm nay và khẳng định đây lẽ ra là chiếc di động hãng nên ra mắt vài năm về trước.

Tất nhiên, sản phẩm này không hoàn hảo. Có rất nhiều điểm nó thua kém so với iPhone nhưng cũng có không ít lý do để bạn quẳng chiếc iPhone của mình đi và tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ với KeyOne. Mashable đưa ra 10 lý do người dùng nên chọn KeyOne thay vì iPhone.

Bàn phím QWERTY

10 ly do nen vut bo iPhone 7 de mua BlackBerry KeyOne hinh anh 1

Đây là lý do lớn nhất để bạn chọn mua KeyOne. Nó có một bàn phím thực sự tốt nếu bạn làm quen với nó. Bàn phím ảo hiện nay cho khả năng gõ nhanh và chính xác nhưng nó không mang lại cảm giác đặc biệt như bàn phím QWERTY. Nếu thích bàn phím của Passport hay Priv, bạn cũng sẽ thích bàn phím của KeyOne.

Màn hình đẹp

Trong khi smartphone phổ thông ngày một dài hơn, màn hình 4,5 inch với tỷ lệ 3:2 của KeyOne trở nên đặc biệt. Mặc dù có độ phân giải không cao bằng phần lớn di động cao cấp hiện nay, màn hình này khá sáng và sắc nét.

Cuộn trang với bàn phím

Không có trackball hay trackpad nhưng bàn phím của KeyOne hỗ trợ cử chỉ giống như trên Priv. Người dùng có thể vuốt bàn phím để cuộn trang khi duyệt web hoặc trong ứng dụng, vuốt sang trái, phải để chuyển đổi các màn hình chủ.

Phím Space là cảm biến vân tay

10 ly do nen vut bo iPhone 7 de mua BlackBerry KeyOne hinh anh 2

Không giống nhiều smartphone đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng, BlackBerry đặt nó bên dưới phím Space một cách thông minh. Tốc độ của nó cũng thực sự đáng nể. Theo Mashable, nó còn nhanh hơn cả Touch ID trên iPhone 7 và điện thoại Pixel.

Mỗi phím đều biến thành phím tắt

Một lợi thế nữa của bàn phím QWERTY chính là phím tắt, rất nhiều phím tắt. Mỗi phím trên bàn phím này đều có thể được lập trình để mở một ứng dụng bằng cách nhấn hoặc nhấn giữ. Chẳng hạn, bạn có thể sẽ thích đặt phím G để mở Gmail, I để mở Instagram hay F cho Facebook. Có đến 52 shortcut hữu ích cho bạn để đặt. Đồng nghĩa, bạn có thể soạn thảo email hoặc cài đặt sự kiện vào lịch chỉ bằng một cú nhấn tay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận