200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc

200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc

200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc ảnh 1
Meizu M6S là chiếc smartphone sở hữu màn hình tỉ lệ mới 18:9 bán ra từ đầu tháng 1 với giá 150 USD. Đây là thành phần lý tưởng để Meizu hợp nhất 200 chiếc M6S thành một tấm biển quảng cáo trên một trạm dừng xe buýt ở Bắc Kinh. Tác phẩm này gây được nhiều sự chú ý bởi độ chuyển mượt mà do viền màn hình mỏng.
200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc200 chiếc Meizu M6S hợp thành biển quảng cáo bị đánh cắp không thương tiếc
Tuy nhiên, đây lại là cơ hội cho những kẻ xấu ra tay, chúng thậm chí phá vỡ tấm kính bảo vệ và lầy đi một vài chiếc M6S. Meizu cho biết họ sẽ thay thế những chiếc máy bị đánh cắp đồng thời sử dụng một số biện pháp tăng cường an ninh trong khu vực lân cận.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận