2019 Galaxy A mới là dế tiên phong “ba mắt” của Samsung

2019 Galaxy A mới là dế tiên phong “ba mắt” của Samsung

Một báo cáo mới vừa cho biết, gã công nghệ khổng lồ xứ kim chi Hàn Quốc Samsung đang chuẩn bị đưa thiết kế camera 3 mắt cho dòng smartphone (điện thoại thông minh) cao cấp tầm trung Galaxy A 2019.

2019 galaxy a moi la de tien phong “ba mat” cua samsung hinh anh 1

2019 Galaxy A sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị camera 3 mắt. Ảnh minh họa

Trước đó tin đồn điện thoại đầu tiên có trang bị 3 cảm biến camera chính là siêu phẩm Galaxy S10, thiết kế giống như những gì mà làng công nghệ chứng kiến trên Huawei P20 Pro. Thế nhưng báo cáo mới đã gián tiếp phủ bác và cho rằng loạt điện thoại Galaxy A sắp tới mới chính là smartphone đầu tiên từ nhà sản xuất Samsung có camera 3 mắt.

Chưa hết, 2019 Samsung Galaxy A còn được cho có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình. Theo các báo cáo, Samsung sẽ sử dụng loại cảm biến vân tay công nghệ quang học cho điện thoại thông minh Galaxy A 2019.

Việc tìm kiếm giải pháp trang bị camera 3 mắt và cảm biến vân tay nhúng trong màn hình cho Galaxy A 2019 được cho là bước đệm để Samsung tiến tới trang bị các tính năng cho gia đình smartphone lá cờ đầu trong gia đình Galaxy S. Bộ phận phát triển phần cứng toàn cầu của Samsung cho biết, đội ngũ kỹ sư của Samsung đang bắt đầu cài đặt các tính năng này trên các thiết bị Galaxy A mới.

2019 galaxy a moi la de tien phong “ba mat” cua samsung hinh anh 2

Ngoài ra 2019 Galaxy A còn có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình. Ảnh minh họa

Theo thông lệ lịch trình ra mắt sản phẩm mới của Samsung thì Galaxy A sẽ được tung ra trước 2 tháng so với gia đình smartphone Galaxy S. Nếu không có gì thay đổi thì Galaxy A 2019 sẽ là người tiên phong của Samsung trang bị camera 3 mắt và cảm biến vân tay nhúng trong màn hình.

Những bước đi của Samsung như thế cho thấy “gã khổng lồ” này tỏ ra vô cùng bài bản trong cuộc đua cạnh tranh thiết kế thời thượng camera 3 mắt và cảm biến vân tay nhúng trong màn hình đang nhen nhóm, có khả năng bùng phát trong làng smartphone toàn cầu hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận