3 mẫu điện thoại Nokia chạy Android chính thức ra mắt tại MWC

3 mẫu điện thoại Nokia chạy Android chính thức ra mắt tại MWC

Ba dòng smartphone mới bao gồm: Nokia 6, Nokia 5, và Nokia 3. Các dòng smartphone Nokia mới này đều chạy hệ điều hành Android Nougat nguyên bản nhằm nâng cao tính bảo mật, cập nhật thường xuyên và không cài các ứng dụng không cần thiết. Bên cạnh đó, các dòng smartphone Nokia này cũng sẽ tích hợp tính năng Google Assistant. Ngoài ra, chiếc Nokia 3310 cũng được tái sinh với thiết kế mới.

3 mẫu điện thoại Nokia chạy Android chính thức ra mắt tại MWC
Nokia 6

Nokia 6 sẽ có mặt trên toàn cầu kết hợp giữa thiết kế cao cấp, âm thanh sống động và màn hình 5.5” full HD. Thiết kế nguyên khối của Nokia 6 được chế tác từ một khối nhôm 6000-series. Bộ khuếch đại âm thanh thông minh với loa kép cho phép người dùng trải nghiệm âm bass sâu hơn cùng với âm thanh cực rõ. Công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm giải trí cao. Nokia 6 hiện có bốn màu: Đen mờ, Bạc, Xanh và Vàng Đồng, và sẽ được bán với giá bán lẻ khoảng €229.

Nokia 6 Arte Black phiên bản giới hạn - kỷ niệm sự ra mắt toàn cầu của Nokia 6 là phiên bản giới hạn Nokia 6 Arte Black. Với dung lượng 64GB và RAM 4GB, phiên bản đặc biệt này kết hợp những tính năng tốt nhất của Nokia 6 trong chiếc vỏ đen bóng sang trọng và sẽ được bán với giá bán lẻ khoảng €299.

3 mẫu điện thoại Nokia chạy Android chính thức ra mắt tại MWC
Nokia 5

Nokia 5 - chiếc smartphone với thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay. Nokia 5 được chế tác từ nhôm 6000-series nguyên khối, cùng với màn hình IPS HD 5,2” laminated và mặt kính cường lực Corning Gorilla. Được vận hành bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 cùng với bộ xử lý đồ họa Qualcomm Adreno 505, Nokia 5 là sự kết hợp giữa thiết kế và tính năng. Nokia 5 có bốn màu - Đen mờ, Bạc, Xanh và Vàng Đồng, và sẽ được bán với giá bán lẻ khoảng €189.

3 mẫu điện thoại Nokia chạy Android chính thức ra mắt tại MWC
Nokia 3

Nokia 3 - với khung nhôm được gia công từ nhôm nguyên khối, màn hình 5’’ laminated với mặt kính cường lực Corning Gorilla, tích hợp camera trước và sau có độ phân giải 8MP với khẩu độ lớn, Nokia 3 là chiếc smartphone chất lượng cao cấp trong hình dáng nhỏ gọn, thanh lịch. Nokia 3 có bốn màu nổi bật - Trắng Bạc, Đen mờ, Xanh và Trắng Đồng, có giá bán lẻ khoảng €139.

Bên cạnh đó, Nokia cũng giới thiệu:

3 mẫu điện thoại Nokia chạy Android chính thức ra mắt tại MWC
Nokia 3310

Nokia 3310 - chiếc điện thoại mang tính biểu tượng cũng sẽ được tái sinh. Mỏng, nhẹ và bền bỉ, Nokia 3310 phiên bản mới khoác lên mình vẻ hiện đại thời thượng từ một trong những chiếc điện thoại cơ bản bán chạy nhất hiện nay. Thời gian nghe gọi lên đến 22 giờ và thời gian chờ lên đến 1 tháng, chiếc Nokia 3310 với thiết kế đầy màu sắc sẽ đem đến ấn tượng mới. Nokia 3310 có bốn màu đặc trưng - Đỏ sẫm và Vàng (được phủ bóng), và Xanh Đen và Xám (được phủ mờ). Điện thoại Nokia 3310 sẽ được bán với giá bán lẻ khoảng €49.

Phụ kiện kèm theo - cũng được giới thiệu trong sự kiện lần này là danh mục các sản phẩm phụ kiện của Nokia với phong cách thiết kế đặc trưng. Là “bạn đồng hành” cho những chiếc smartphone, dòng Phụ Kiện Nokia bao gồm tai nghe, loa di động và loa Bluetooth, sạc xe hơi, vỏ ốp và miếng dán bảo vệ màn hình.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận