3 smartphone tầm trung đáng chú ý bán ở Việt Nam tháng 4

3 smartphone tầm trung đáng chú ý bán ở Việt Nam tháng 4

Phân khúc smartphone tầm trung ở Việt Nam tháng Tư này sẽ đón thêm nhiều lựa chọn mới, trong đó có nhiều mẫu có "tai thỏ" và camera kép.

Huawei Nova 3e

Điện thoại này sẽ bán ra vào 7/4 tới với giá 6,99 triệu đồng. Đây là bản nâng cấp của Nova 2i năm ngoái của Huawei với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn cấu hình.

3 smartphone tầm trung đáng chú ý bán ở Việt Nam tháng 4

Ở thiết kế, thay đổi dễ nhận thấy nhất là sự xuất hiện của "tai thỏ" trên màn hình tỷ lệ 19:9 kích cỡ 5.8 inch giống như iPhone X và mặt lưng kính bóng bẩy kết hợp khung kim loại, không phải kim loại nguyên khối như thế hệ cũ. Phần "tai thỏ" của Nova 3e nhỏ gọn hơn tai thỏ trên iPhone X, chứa cảm biến ánh sáng, loa thoại và camera selfie 16 MP.

3 smartphone tầm trung đáng chú ý bán ở Việt Nam tháng 4

Huawei Nova 3e sở hữu camera kép (16 MP + 2 MP) ở phía sau có khả năng chụp ảnh xóa phông. Ngoài cảm biến vân tay một chạm, điện thoại này cũng hỗ trợ mở khóa bằng khuân mặt bằng camera tự sướng phía trước 16MP.

Về cấu hình, Huawei Nova 3e được trang bị vi xử lý Kirin 659 tám lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng 3.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Máy chạy giao diện EMUI 8 được tùy biến trên nền tảng Android 8.

Oppo F7

Oppo F7, bản nâng cấp của chiếc Oppo F5, sẽ ra mắt ở Việt Nam vào ngày 12/4 tới và bắt đầu bán ra vào ngày 21/4. Mức giá chính thức của sản phẩm chưa được công bố nhưng được dự đoán mức giá dưới 8 triệu đồng.

3 smartphone tầm trung đáng chú ý bán ở Việt Nam tháng 4

Điện thoại này trước đó đã ra mắt ở Ấn Độ với giá khởi điểm 7,7 triệu đồng. Sản phẩm này có một số nâng cấp về cấu hình và camera, thiết kế khung nhựa mặt lưng kính và màn hình có "tai thỏ" giống với iPhone X.

Oppo F7 sở hữu màn hình LCD 6.23 inch độ phân giải 2280x1080 cùng tỉ lệ 19:9 và "tai thỏ". Phần "tai thỏ" của chiếc điện thoại này bao gồm camera selfie với cảm biến 25MP, loa thoại cùng một số loại cảm biến khác.

3 smartphone tầm trung đáng chú ý bán ở Việt Nam tháng 4

Camera trước trên Oppo F7 được tăng độ phân giải lên 25MP hỗ trợ nhiều tính năng phần mềm như các mặt nạ sticker, bộ lọc và tính năng làm đẹp AI. Camera trước cũng có chế độ HDR hứa hẹn cải thiện khả năng chụp ảnh ở điều kiện sáng phức tạp như chênh và ngược sáng.

Camera sau của máy có độ phân giải 16MP, khẩu f/2.0 và đèn flash kép. Oppo F7 được cài sẵn bản Color OS 5.0 dựa trên Android 8.1 hỗ trợ các thao tác điều khiển cử chỉ trên màn hình thay cho các phím điều hướng cảm ứng quen thuộc. Bên cạnh AI cho chức năng camera thì Oppo cũng áp dụng AI cho cả hoạt động quản lý hệ thống trên điện thoại. Ngoài cảm biến vân tay ở mặt lưng, máy cũng hỗ trợ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt như các sản phẩm gần đây của Oppo.

Về cấu hình, Oppo F7 sở hữu chip MediaTek P60 8 nhân có nhân tốc độ cao, pin 3400 mAh không hỗ trợ sạc nhanh, phần mềm Color OS 5.0 tùy biến dựa trên Android 8.1 Oreo cùng 2 lựa chọn bộ nhớ: 4GB/6GB RAM và 64GB/128GB ROM, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD. 

>> Thông số và cấu hình Oppo F7

Vivo V9

Vivo V9 sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 6/4 với giá bán 7,99 triệu đồng với 2 lựa chọn màu đen và vàng.

3 smartphone tầm trung đáng chú ý bán ở Việt Nam tháng 4

Điện thoại này được trang bị màn hình IPS LCD 6.3 inch viền mỏng với tỷ lệ 19:9 độ phân giải Full-HD+ và cũng có tai thỏ. Camera tiếp tục là điểm nhấn của sản phẩm với camera kép phía sau độ phân giải 16MP+5MP và camera trước 24MP. Vivo cũng tích hợp công nghệ AI vào chế độ làm đẹp ở cả camera trước sau cùng với tính năng Funmoji - ứng dụng AR nhằm tạo ra các hình động vui vẻ hoặc AI Selfie Lighting mô phỏng các tình huống chiếu sáng trong thực tế.

3 smartphone tầm trung đáng chú ý bán ở Việt Nam tháng 4

Về cấu hình, Vivo V9 sở hữu cấu hình khá bình thường so với mức giá gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 626 tám nhân, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. Máy cài sẵn Android 8.1 được tùy biến theo giao diện Funtouch OS 4.0 cùng thỏi pin 3.260mAh.

Đào Trường

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận