4 điện thoại tầm 3 triệu đồng cho người bắt đầu dùng smartphone

4 điện thoại tầm 3 triệu đồng cho người bắt đầu dùng smartphone

Vivo Y53

Vivo Y53 có thân máy nhẹ nhàng khi được chế tạo từ nhựa nguyên khối và gọn gàng khi đồng hành cùng màn hình IPS LCD 5 inch. Bộ lọc ánh sáng xanh tích hợp giúp bảo vệ mắt người dùng khi phải theo dõi màn hình thường xuyên trong thời gian dài.

4 điện thoại tầm 3 triệu đồng cho người bắt đầu dùng smartphone

Camera sau có độ phân giải 8MP kèm đèn flash LED, hỗ trợ chế độ UltraHD. Chức năng máy ảnh hỗ trợ khả năng chỉnh tay chi tiết các thông số như ISO, WB, tốc độ chụp... Camera trước có độ phân giải 5 chấm với tính năng bật màn hình để trợ sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.Máy được trang bị chip Snapdragon 425 bốn nhân tốc độ 1,4GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB kết hợp khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Y53 chạy Android 6.0 Marshmallow trên giao diện tùy biến Funtouch đặc trưng của Vivo. Pin theo máy có dung lượng 2.500mAh và có hỗ trợ chế độ tiết kiệm pin.

Giá tham khảo: 3.390.000 đồng.

Zenfone Go TV

Zenfone Go TV tập trung vào khả năng xem TV nhờ được tích hợp bộ thu sóng truyền hình số của Sony cho phép bắt được các kênh DTV ở 41 quốc gia khác nhau, bao gồm Việt Nam.

4 điện thoại tầm 3 triệu đồng cho người bắt đầu dùng smartphone

Máy có ngoại hình tương đồng với Zenfone thế hệ thứ 3 về kiểu dáng tổng thể đến các chi tiết như mặt lưng vân phai xước giả kim loại.

Phablet hỗ trợ xem TV số của Asus có màn hình IPS LCD 5,5 inch 720p được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 400 bốn nhân 1,6GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB và đi kèm khe thẻ nhớ.

Máy được trang bị camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ công nghệ Pixel Master cùng đèn flash kép hai tông màu và camera trước 5MP.

Zenfone Go TV được cài sẵn Android 5.1 Lollipop cùng giao diện ZenUI kèm tiện ích như chạm hai lần để tắt mở màn hình. Viên pin Li-Ion rời dung lượng 3.010mAh theo máy có thể đáp ứng thời gian sử dụng trung bình một ngày.

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận