4 lí do có thể khiến bạn yêu thích chiếc Galaxy Note8 hơn

4 lí do có thể khiến bạn yêu thích chiếc Galaxy Note8 hơn

Galaxy Note8 là một thiết bị quan trọng của Samsung, nó mang trên vai trọng trách mang dòng Note trở lại thị trường sau vụ scandal cháy nổ của Galaxy Note7 hồi năm ngoái. Công bằng mà nói thì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã thành công với Galaxy Note8. Galaxy Note8 được đánh giá là chiếc smartphone Android có màn hình hiển thị tốt nhất hiện nay. Nó cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép, trong khi vẫn giữ lại đầy đủ những tính năng tuyệt vời khác của Galaxy S8 và S8+.

4 lí do có thể khiến bạn yêu thích chiếc Galaxy Note8 hơn

Sammobile nói rằng Galaxy Note 8 "không chỉ là một chiếc Galaxy S8 với S Pen" trong bài đánh giá của mình cách đây ít lâu. Và theo một cây viết của chuyên trang công nghệ này thì dưới đây là những nguyên nhân chính khiến anh yêu thích ở chiếc Galaxy Note8 của mình.

Màn hình hiển thị tuyệt đẹp

Bạn phải sử dụng Galaxy Note 8 trong một vài ngày để thực sự thấy được màn hình Super AMOLED 6.3 inch tuyệt vời như thế nào. Màn hình Galaxy S8 là tuyệt vời, nhưng Samsung có những bước tiến xa hơn trong những tháng sau và thêm một số cải tiến cho bảng điều khiển được sử dụng trên Note8 - bao gồm cả fix lỗi cân bằng màu ở các cạnh màn hình cảm ứng như trên Galaxy S8 và S8+. Màn hình này cũng hiển thị khá tốt dưới ánh sáng ngoài trời.

4 lí do có thể khiến bạn yêu thích chiếc Galaxy Note8 hơn

Màn hình của Note8 cũng không cong nhiều ở các cạnh. Điều này giúp cho việc sử dụng bút S Pen trở nên thoải mái và chuyên nghiệp hơn. Một lần nữa, bạn phải trải nghiệm trên thực tế Galaxy Note8 để hiểu tại sao màn hình hiển thị quá tốt; đó là một niềm vui để sử dụng hàng ngày, nhiều hơn so với Galaxy S8 và S8+ và sẽ rất thú vị nếu Samsung tiếp tục mang điều này lên Galaxy S9 năm sau.

Nhanh, mịn màng và không có dấu hiệu chậm lại theo thời gian

Không biết tại sao, nhưng có vẻ như Samsung tối ưu hóa những chiếc điện thoại Galaxy Note tốt hơn so với những chiếc Galaxy S phát hành trong cùng một năm. Có thể do Galaxy Note phát hành sau nên Samsung có thêm vài tháng nữa để tối ưu hiệu năng cho dòng sản phẩm này dù nó có chạy chip Snapdragon hay Exynos.

4 lí do có thể khiến bạn yêu thích chiếc Galaxy Note8 hơn

Trong mọi trường hợp, Galaxy Note8 có lợi rất nhiều và nó không có dấu hiệu chậm lại (6GB RAM là một con số đủ lớn để đáp ứng điều này). Ngoài việc có thể chậm trễ trong việc đáp ứng khi mở khóa điện thoại, hiệu suất trên Galaxy Note8 đã nhanh, trơn tru và tốt hơn so với S8. Hiện vẫn chưa thấy ứng dụng hay nội dung nào thực sự là thử thách cho sức mạnh xử lí của Note8 và tác giả bài viết trên Sammobile hi vọng điều này sẽ tiếp tục được duy trì trong vài tháng tới.

Camera zoom 2x rất hữu ích

4 lí do có thể khiến bạn yêu thích chiếc Galaxy Note8 hơn

Tác giả từng nghĩ rằng mình sẽ không được hưởng lợi nhiều từ thiết lập máy ảnh kép trên Galaxy Note8 nhưng hóa ra anh đã sai lầm. Mặc dù ngừng sử dụng tính năng Live Focus, anh chàng này gần như vẫn sử dụng tính năng zoom 2x mỗi khi đụng đến camera sau. Cả 2 camera phía sau đều hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học và do đó hình ảnh chụp được khá chi tiết và ít bị mờ. Camera của Galaxy Note8 cũng thể hiện khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tuổi thọ pin đã được cải thiện đáng ngạc nhiên

Tác giả bài viết (trên Sammobile) đã sử dụng Galaxy Note8 với hai thẻ SIM hoạt động kể từ ngày đầu tiên và nó thật sự gây ấn tượng ở tuổi thọ pin. Vì lý do nào đó, tuổi thọ của pin của Galaxy Note8 tốt hơn so với Galaxy S8. Dù không nhồi nhét nhiều dung lượng pin (do rút kinh nghiệm từ Note7) nhưng Samsung tối ưu khá tốt giúp thời lượng pin của Note8 vẫn rất ấn tượng.

4 lí do có thể khiến bạn yêu thích chiếc Galaxy Note8 hơn

Tất nhiên, đâu đó vẫn còn những lời than phiền về Note8 như việc tại sao Samsung không đặt cảm biến vân tay thấp hơn hay Samsung có thể trang bị pin lớn hơn, bản cập nhật Oreo được phát hành quá chậm… Tuy nhiên, theo như tác giả bài viết trên thì niềm vui khi sử dụng thiết bị lấn áp tất cả. Đây cũng là một trong số những chiếc flagship có giá cao nhất vào cuối năm 2017 nhưng nó có nhiều ưu điểm so với Pixel 2 XL hoặc iPhone X và hoàn toàn xứng đáng với số tiền người dùng có thể bỏ ra để mua nó.

Tất nhiên, bạn đừng tin vội vào lời anh chàng tác giả bài viết trên Sammobile khi mà bạn chưa hề trải nghiệm Galaxy Note8 trên thực tế. Đó chỉ là gợi ý và biết đâu tự mình bạn có thể tìm ra nhiều điều hay ho hơn nữa về chiếc phablet này thì sao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận