5 smartphone được mong chờ nhất đến hết năm 2018

5 smartphone được mong chờ nhất đến hết năm 2018

Bộ ba iPhone 2018

5 smartphone được mong chờ nhất đến hết năm 2018


Ngay từ thời điểm cuối năm 2017, tin đồn về việc Apple nuôi tham vọng tung ra 3 chiếc iPhone vào mùa thu năm nay đã rục rịch xuất hiện. Nguồn tin từ trang Nikkei cho biết trong 3 chiếc iPhone này sẽ bao gồm một sản phẩm sở hữu màn hình LCD có giá thành rẻ hơn và hai chiếc iPhone khác sử dụng màn hình OLED.

Tuy nhiên đến nay, tên gọi của những thiết bị này vẫn còn gây nhiều tranh cãi, có thể là iPhone XI, iPhone X Plus và iPhone 9. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Apple muốn áp dụng cách đặt tên hoàn toàn khác kể từ thế hệ iPhone năm nay.

Apple iPhone SE2

5 smartphone được mong chờ nhất đến hết năm 2018

Khác với 3 chiếc iPhone kể trên, iPhone SE2 là sản phẩm đã xuất hiện dưới dạng tin đồn từ rất lâu trước kia. Tính đến hiện tại, số lượng tin đồn xoay quanh iPhone SE2 đã rất nhiều và khiến cho các iFan không ngừng chờ đợi chiếc điện thoại này.

Dự kiến khi trình làng, iPhone SE2 vẫn sẽ có mức giá tầm trung tương tự như iPhone SE. Máy giữ nguyên kích cỡ màn hình 4 inch, không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm, ít thay đổi về mặt thiết kế nhưng có thêm mặt lưng kính để hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Nokia X6/Nokia X

5 smartphone được mong chờ nhất đến hết năm 2018

Nokia X6 (hoặc có thể là Nokia X) chính là quân bài chiến lược của HMD Global trong cuộc cạnh tranh trên thị trường smartphone cao cấp. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, sản phẩm này sẽ được thiết kế theo phong cách “tai thỏ” thời thượng hiện nay với hai mặt kính trước – sau bóng bẩy.

Về mặt cấu hình, những thông số xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc cho thấy Nokia X6 có thể trình làng với màn hình 5.8 inch tỉ lệ 19:9 độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel. Máy có chip Snapdragon 636 và 6GB RAM. Nokia X6 sở hữu camera kép 12MP + 12MP trên mặt lưng.

Samsung Galaxy Note 9

5 smartphone được mong chờ nhất đến hết năm 2018

Đối thủ chính của iPhone 2018 trong nửa cuối 2018 không ai khác ngoài Galaxy Note 9. Theo nguồn tin của Ice Universe thì Galaxy Note 9 sẽ được trang bị bút S-Pen mới có tích hợp thêm micro cho phép người dùng đàm thoại cùng tai nghe Bluetooth.

Chiếc điện thoại này sẽ có hai biến thể sử dụng chip khác nhau bao gồm một bản chạy chip Exynos và một bản chạy chip Snapdragon 845. Dựa trên những thông tin từ Geekbench thì Galaxy Note 8 sẽ có bộ RAM 6GB, chạy hệ điều hành Android 8.0 và có camera kép 12MP ở mặt lưng.

Google Pixel 3

5 smartphone được mong chờ nhất đến hết năm 2018

Trên thị trường Việt Nam, có thể dòng sản phẩm Google Pixel không thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, nhưng thực tế, đây là dòng điện thoại rất được ưa chuộng tại thị trường quốc tế. Ưu thế của các smartphone Google Pixel chính là khả năng hoạt động mượt mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ một chiếc điện thoại Android nào khác.

Giới thạo tin công nghệ cho hay, Google đang muốn trình làng 3 mẫu điện thoại Pixel mới, với tên mã lần lượt là “crosshatch”, “albacore” và “blueline”. Cả 3 đều thuộc phân khúc cao cấp, chạy phiên bản Android P mới nhất và ra mắt vào khoảng giữa tháng 10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận