5 smartphone một thời khiến dân Việt Nam mê mẩn

5 smartphone một thời khiến dân Việt Nam mê mẩn

(Kiến Thức) - Trước sự xuất hiện của iPhone, Samsung ngày nay, các dòng smartphone của O2, Sony Ericson, Nokia, Motorola từng khiến người dùng Việt mê mệt.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man
 Xuất hiện cuối năm 2004 và có mặt tại Việt Nam đầu năm 2005, O2 XDA IIi được người dân Việt đón chờ như một cuộc cách mạng từ 2G lên 3G. Đây là chiếc O2 đầu tiên có kết nối Wi-Fi. Ảnh: Cnet.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-2
 Máy sở hữu màn hình chạm 3.5 inch, thiết kế khá lớn so với dòng smartphone lúc bấy giờ. Camera 1.3 Megapixel, hỗ trợ các ứng dụng văn phòng. Ảnh: Cnet.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-3
 Dẫn đầu bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất Việt Nam bốn tháng liên tiếp 2005, Sony Ericson K750i nổi bật với camera 2MP cho chất lượng chụp ảnh ngang ngửa máy ảnh kỹ thuật số, đỉnh nhất thời bấy giờ. Ảnh: Mobilephone.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-4
 K750i còn được trang bị chương trình biên tập ảnh giúp người dùng xử lý ảnh khi cần thiết. Chất lượng nghe nhạc của máy cũng rất tuyệt hảo. Ảnh: Webuy.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-5
 Sony Ericson W800i từng là trào lưu hot của giới trẻ Việt với biệt danh "Nữ hoàng nhạc số". Máy được trang bị các nút riêng cho chức năng phát nhạc mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới. Ảnh: Dienthoaico.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-6
 Người dùng W800i có thể chụp ảnh và chia sẻ ảnh dễ dàng với bạn bè bằng tin nhắn MMS. Dung lượng 512 MB khi đó cho phép người dùng lưu video phim và bản nhạc yêu thích. Ảnh: TechRadar.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-7
 Được giới thiệu vào năm 2004, Motorola RAZR V3 được coi là điện thoại làm nên cuộc cách mạng thay đổi ngành sản xuất điện thoại lúc bấy giờ. Ảnh: Phone Arena.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-8
 Với thiết kế gập, siêu mỏng, khoảng 14mm Motorola RAZR V3 mở đầu cho cuộc đua về độ mỏng của điện thoại di động. Vỏ và thân máy được làm từ nhôm mang đến cảm giác sang trọng. Camera độ phân giải 640x480 pixel hiển thị ra mặt trước máy để người dùng selfie. Ảnh: Mobile-review. 

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-9
 Ra mắt cuối năm 2006, Nokia N95 là một trong những smartphone để lại ấn tượng khó phai với nhiều người Việt Nam. Máy hỗ trợ cả kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, camera 5 Megapixel, ống kính Carl Zeiss và đèn flash LED. Ảnh: All About Symbian.

5 smartphone mot thoi khien dan Viet Nam me man-Hinh-10
Máy sở hữu kiểu dáng trượt hai chiều với bàn phím số và các nút bấm giải trí đa phương tiện phía trên. Ảnh: Phone Arena. 

Hoàng Minh (TH)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận