5 smartphone nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

5 smartphone nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đa số người dùng cho rằng việc khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm mang đến sự bất tiện nhất định cho họ. Từ bỏ một thói quen chưa bao giờ là điều dễ dàng. Apple và các nhà sản xuất khác, trong khi đó, lập luận rằng đây là động thái chuẩn bị cho một thế giới với vạn vât kết nối không dây trong tương lai.

Dưới đây là 5 smartphone đáng chú ý đã mạnh dạn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

iPhone 7, 7 Plus

5 smartphone noi khong voi giac cam tai nghe 3,5 mm hinh anh 1

Quyết định khai tử giắc cắm tai nghe của Apple gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, hãng đã quen với việc này sau nhiều lần quyết tâm khai tử các tiêu chuẩn cũ như chân sạc 30-pin, khay micro SIM vv...

Hiện tại, người dùng iPhone 7 và 7 Plus có 3 cách sử dụng tai nghe: Thứ nhất là dùng tai nghe đi theo máy với cổng Lightning, thứ 2 là dùng đầu chuyển được Apple tặng kèm hoặc dùng tai nghe không dây. Có vẻ như Apple ưu tiên phương án thứ 3 hơn khi phát hành mẫu tai nghe AirPods hoàn toàn mới.

Ngoại trừ yếu tố bất lợi nhỏ này, iPhone 7 và 7 Plus được đánh giá là smartphone đáng mua bậc nhất thị trường với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp và nhiều màu sắc thời trang.

Moto Z

5 smartphone noi khong voi giac cam tai nghe 3,5 mm hinh anh 2

Khi iPhone 7 ra mắt, người ta biết nhiều hơn đến một chiếc di động không có giắc cắm tai nghe. Thực tế, Moto Z đã làm điều này trước iPhone vài tháng. Smartphone siêu mỏng của Lenovo không chỉ khai tử giắc cắm tai nghe mà còn mang đến những lý thuyết hoàn toàn mới về cách tận dụng một chiếc smartphone.

Di động này sở hữu thiết kế dạng module, cho phép người dùng tháo lắp các module gắn ngoài để biến nó thành máy chiếu, máy chụp ảnh compact hoặc bổ sung pin và bàn phím vật lý.

Moto Z có cấu hình mạnh mẽ so với một model ra mắt 2016 gồm màn hình 5,5 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB.

HTC U Ultra

5 smartphone noi khong voi giac cam tai nghe 3,5 mm hinh anh 3

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận