6 Launcher Android tốt nhất trên Play Store

6 Launcher Android tốt nhất trên Play Store

Launcher nhẹ nhất

Nếu bạn là người ưa thích sự đơn giản, hoặc không có thời gian tùy biến nhiều trên điện thoại và muốn một giao diện gọn nhẹ nhất với chỉ các ứng dụng cần thiết và một vài widget trên màn hình chính, hạng mục này là dành cho bạn.

Evie Launcher

6 Launcher Android tốt nhất trên Play Store

(Ảnh từ Android Central).

Evie Launcher là một launcher mới xuất hiện trên Play Store. Điểm mạnh của Evie nằm ở chỗ rất nhẹ và đơn giản, không chứa nhiều tùy biến. Giống như các launcher khác gần đây, Evie cho phép vuốt lên để mở danh sách ứng dụng, là thao tác lần đầu xuất hiện trên chiếc Google Pixel. Một cử chỉ rất phổ biến khác cũng được hỗ trợ là nhấn đúp để tắt màn hình, cho phép dùng ở cả hai chế độ Khóa Lập tức hoặc Khóa Sau vài giây. Thậm chí còn có một shortcut đưa bạn tới Google Now, điều mà Nova Launcher hiện vẫn chưa làm được. Công đoạn thiết lập ban đầu của Evie rất đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể tùy biến số lượng biểu tượng ứng dụng cho phép trên màn hình và tắt/bật các cử chỉ tùy ý.

Tải Evie Launcher tại đây.

Arrow Launcher

6 Launcher Android tốt nhất trên Play Store

(Ảnh từ Android Central).

Thật khó mà tin được Arrow Launcher là sản phẩm của Microsoft, vì nó không có điểm gì giống Windows Phone. Nếu giao diện đăng nhập không yêu cầu xác nhận tài khoản OneDrive, người dùng có lẽ không bao giờ nghĩ Arrow Launcher là sản phẩm cho Android của nhà sản xuất Windows Phone.

Arrow Launcher là một trình duyệt nhẹ nhàng với điểm nhấn là màn hình chính thoáng đãng, trang tiện ích gọn gàng cho phép đặt widget và các thẻ cùng với một danh sách ứng dụng có thể truy cập nhanh chóng. Arrow rất dễ thiết lập và cho trải nghiệm sử dụng mượt mà. Launcher này không quá đơn giản như Evie, nhưng vẫn là một launcher rất nhẹ và đáng xem xét, đặc biệt là khi bạn sử dụng Outlook cho công việc và học tập bởi Arrow cho phép liên kết với tài khoản Outlook để hiển thị email cũng như lịch hẹn.

Tải Arrow Launcher tại đây.

Launcher tùy biến tốt nhất

Dành cho những người dùng Android muốn cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình, tinh chỉnh mọi ngóc ngách của giao diện hiển thị để thỏa mãn sức sáng tạo.

Nova Launcher

6 Launcher Android tốt nhất trên Play Store

(Ảnh từ Android Central).

Nova Launcher chắc hẳn không còn xa lạ với phần lớn người dùng Android. Ứng dụng này vừa tròn 5 tuổi vào mùa đông năm ngoái và có lẽ tuổi đời Nova Launcher còn nhiều hơn thời gian chúng ta bắt đầu sử dụng Android. Nova có một công thức thành công rất đơn giản: Tùy biến, Tiện dụng và Khéo léo. Nova có thể làm giao diện trên điện thoại bạn giống Google Pixel hơn cả một chiếc Google Pixel hay giống TouchWiz hơn một chiếc Galaxy S8. Ưu điểm vượt trội của Nova nằm ở khả năng tùy biến bất tận và hệ thống sao lưu hoàn hảo, giúp người dùng lưu lại những set up tâm đắc nhất và truy cập chúng trên bất kỳ thiết bị nào, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên Nova Launcher yêu cầu bạn sử dụng bản Premium để tận hưởng đầy đủ mọi tính năng, dù vậy, phiên bản miễn phí vẫn rất mạnh mẽ và chắc chắn đáp ứng đủ nhu cầu tùy biến của người sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận