8 lý do mua iPhone 7 thay vì iPhone Xs, Xs Max và XR

8 lý do mua iPhone 7 thay vì iPhone Xs, Xs Max và XR

Apple đã làm được “việc tốt” cho những người có túi tiền không quá rủng rỉnh, đó là giữ lại iPhone 7 và 7 Plus khi ra mắt iPhone Xs, Xs Max và XR. Bộ đôi iPhone 7 giúp bạn trải nghiệm smartphone của “táo” một cách trọn vẹn với giá dưới 600 USD. Hơn nữa, dù đã 2 năm tuổi, nó không hề thua kém những iPhone đắt đỏ mới nhất. Nếu đang dùng iPhone, 5, hay 6 và muốn “lên đời” thiết bị, iPhone 7 là lựa chọn hoàn toàn hợp lý mà không “đau ví”.

8 lý do mua iPhone 7 thay vì iPhone Xs, Xs Max và XR

iPhone 7 ra đời năm 2016 vẫn là một trong các smartphone tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 8 lý do nên mua iPhone 7 thay vì iPhone Xs, Xs Max và XR:

1. iPhone 7 không đắt như iPhone mới

Đầu tiên và quan trọng nhất, iPhone 7 hiện chỉ có giá từ 450 USD và iPhone 7 Plus là 570 USD. Như vậy, iPhone 7 rẻ hơn iPhone XR 300 USD, iPhone Xs 550 USD và iPhone Xs Max 650 USD. iPhone 7 Plus rẻ hơn iPhone XR 180 USD, iPhone Xs 430 USD và iPHone Xs Max 530 USD. Thậm chí, bạn có thể mua iPhone 7 hàng tân trang từ cửa hàng Apple với giá rẻ hơn nữa.

2. iPhone 7 tải được iOS 12

Dù rẻ hơn hẳn, iPhone 7 vẫn nằm trong danh sách thiết bị được lên đời iOS 12. iOS 12 cải thiện hiệu suất cho iPhone đời cũ cũng như mang đến cập nhật mới cho hệ thống thông báo và các tính năng khác khiến hệ điều hành iPhone đã tốt nay còn tốt hơn.

3. iPhone 7 nhẹ hơn và mỏng hơn iPhone mới

iPhone 7 và 7 Plus đều nhẹ hơn tất cả iPhone mới ra, dù iPhone 7 Plus nặng hơn một chút so với iPhone Xs. Chúng cũng mỏng hơn iPhone Xs, Xs Max và XR.

4. iPhone 7 có nút home và đầu đọc vân tay

Nếu chưa sẵn sàng sử dụng công nghệ Face ID hay thao tác vuốt mới để điều hướng trong iOS 12, iPhone 7 mang lại phương pháp quen thuộc hơn là cảm biến vân tay dưới nút home.

5. iPhone sở hữu camera tuyệt vời

iPhone mới chắc chắn trang bị camera tốt nhất từng có trong gia đình iPhone với các tính năng hấp dẫn như Smart HDR, tuy nhiên iPhone 7 cũng không thua kém. Nó vẫn giúp bạn chụp được các tấm ảnh đẹp mắt. iPhone 7 Plus cũng có camera 2 ống kính, trong đó có 1 ống kính zoom 2x.

6. iPhone 7 Plus có màn hình độ phân giải cao hơn iPhone XR

Thật bất ngờ, màn hình 6.1 inch trên iPhone XR chỉ có độ phân giải 828p, gần với iPhone 7 4.7 inch và kém iPhone 7 Plus (1080p). Điều đó có nghĩa iPhone 7 Plus có màn hình sắc nét hơn iPhone XR mới toanh.

7. iPhone 7 có 3D Touch, iPhone XR thì không

Tiếp tục một điều bất ngờ khác: iPhone XR không trang bị tính năng 3D Touch mà Apple dày công nghiên cứu. 3D Touch cho phép bạn hard-press một ứng dụng để mở ra các lối tắt hữu ích. Nó có thể không phải tính năng được sử dụng rộng rãi nhất nhưng sẽ là lý do để ai đó bỏ qua iPhone XR và đến với iPhone 7.

8. iPhone 7 vẫn hoạt động tốt

iPhone 7 với chip A10 là một trong các smartphone có hiệu suất tốt nhất. Nếu một thiết bị cũ như iPhone 5s còn chạy iOS 12 hoàn hảo, iPhone 7 không phải là vấn đề.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận