Ai cần một chiếc điện thoại Nokia 3310?

Ai cần một chiếc điện thoại Nokia 3310?

Mọi người dành tặng những lời tán dương cho Nokia 3310 sau màn ra mắt tại MWC 2017. Gian hàng của HMD trở nên đông đúc hơn bao giờ hết nhờ cái tên từng gắn liền với thời kỳ vàng son của Nokia. Tờ Android Authority bình luận: "Không thể tin thế giới lại quan tâm tới một chiếc điện thoại “cục gạch” đến như vậy. Xét ở mức độ nào đó, 3310 được chú ý hơn cả smartphone mới của Sony. Đó quả là điều điên rồ".

Ai can mot chiec dien thoai Nokia 3310? hinh anh 1
Tại sao bạn không cần một chiếc điện thoại Nokia 3310?Ảnh: Android Authority.

Hãy thành thực trả lời, liệu bạn có muốn dùng lại chiếc điện thoại đã ra mắt cách đây nhiều năm? Hoặc bạn có thích dùng điện thoại phổ thông thay thế cho smartphone trong công việc hàng ngày? Chúng ta biết rằng, nhiều người đã quá quen với thiết bị cầm tay thông minh đầy đủ tính năng và kết nối. Nên thật khập khiễng nếu đặt hai dòng sản phẩm này để so kè.

Rất khó thuyết phục phần đông người tiêu dùng mua Nokia 3310, đặc biệt khi mức giá được coi là quá cao so với một model phổ thông như vậy. Dưới đây là 5 lý do khiến người dùng chẳng mặn nồng gì với 3310.

Ai can mot chiec dien thoai Nokia 3310? hinh anh 2
Người dùng vốn quen với màn hình cảm ứng sẽ không thích dùng bàn phím Nokia 3310.Ảnh: Android Authority.

Đầu tiên, đó là cách nhập văn bản lỗi thời. Bạn không thể dùng bất kỳ thứ gì trên Nokia 3310 ngoài bộ bàn phím bấm. Nó chắc chắn đủ nhanh để đáp ứng nhu cầu đơn giản, nhưng khả năng nhắn tin tiên đoán lại không đạt được tốc độ như màn hình cảm ứng. Thực tế, dùng phím vật lý thậm chí còn mất thời gian hơn.

Điều thứ hai, chẳng ai muốn chụp ảnh với cảm biến 2 MP. Vẫn biết, số megapixel không nói lên được chất lượng camera, nhưng chúng ta đang nhắc tới chiếc máy ảnh chỉ 2 MP. Hình ảnh và video ngày càng trở nên quan trọng khiến chiếc Nokia 3310 trở nên “lố bịch” cùng bộ cảm biến phía sau quá thấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận