Ấn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắt

Ấn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắt

Ấn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắt ảnh 1
Xiaomi dự kiến ra mắt mẫu máy tầm trung Mi 6X (phiên bản khác của Mi A2) vào ngày 25 tháng 4 tại Trung Quốc. Những hình ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo cho thấy khả năng chụp selfie xóa phông ấn tượng của Mi 6X. Camera trước của chiếc máy này sẽ có độ phân giải 20MP, cảm biến Sony IMX376, khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash LED. Nhìn vào ảnh, có thể thấy da mặt của chủ thể được làm mịn nhưng không hề ảo, màu da được cân chỉnh tự nhiên, không bị ám màu, nhìn rất có sức sống. Góc chụp trên camera này không quá hẹp đồng nghĩa rằng khuôn mặt sẽ nhìn tự nhiên, không bị phóng lớn và cũng không cần với tay quá xa để chụp.
Ấn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắtẤn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắtẤn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắtẤn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắt
Trong điều kiện đầy đủ sáng ảnh xóa phông được làm rất tốt, chủ thể không bị tách hẳn phông nền mà vẫn đem lại cảm giác tự nhiên. Ở điều kiện thiếu sáng, viền chủ thể cũng chỉ hơi lẹm ở những chi tiết khó như tóc nhưng tổng thể vẫn rất tốt. Có thể nói đây sẽ là sản phẩm hết sức đáng chờ đợi dành cho các tín đồ ưa thích selfie.
Ấn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắtẤn tượng khả năng chụp selfie từ camera 20MP của Mi 6X sắp ra mắt
Điểm nhấn khác của máy chính là cụm camera kép đặt dọc phía sau giống Redmi Note 5 Pro sử dụng cảm biến Sony IMX486, độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 cùng một cảm Sony IMX376 20MP, khẩu độ f/1.8, vậy là có cải tiến hơn Redmi Note 5 Pro. Về cấu hình, Mi 6X sở hữu màn hình 5.99 inch, độ phân giải Full HD+, vi xử lý Snapdragon 660, RAM tùy chọn 4/6GB và bộ nhớ trong tùy chọn 32/64/128GB. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9 và viên pin 2910mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận