Ấn tượng với điểm số Antutu của Chuwi SurBook

Ấn tượng với điểm số Antutu của Chuwi SurBook

Chuwi SurBook là mẫu tablet được cài đặt sẵn Windows 10 và cũng được trang bị kèm bàn phím, bút cảm ứng để dùng như một chiếc laptop khi cần. Ngay từ khi chính thức ra mắt cách đây không lâu, Chuwi SurBook đã khá ‘nổi’ bởi thiết kế có thể dùng như laptop Windows 10, phần cứng không hề thua kém Surface Pro 4 nhưng lại có giá bán rẻ hơn.

Ấn tượng với điểm số Antutu của Chuwi SurBook
Kết quả thử nghiệm hiệu năng tổng thể đo bằng Antutu của Chuwi Surbook.

Tuy là một mẫu tablet 2-trong-1 giá rẻ, nhưng hiệu năng của Chuwi SurBook xem ra đầy hứa hẹn. Cụ thể, theo cập nhật mới nhất từ Chuwi, mẫu tablet SurBook đạt đến 112.462 điểm trong phép thử hiệu năng tổng thể đo bằng Antutu. Được biết, vì là một sản phẩm hướng đến người dùng muốn tiết kiệm chi tiêu, nên Chuwi SurBook chỉ được trang bị bộ xử lý Intel Celeron N3450 (Apollo Lake). Tuy vậy, Chuwi SurBook sở hữu RAM dung lượng đến 6GB, cao hơn cả bản cấu hình thấp của mẫu Galaxy Book trên thị trường.

Chuwi SurBook còn mang trên mình những chi tiết phần cứng đáng chú ý khác như màn hình 12,3 inch độ phân giải 2K, tỷ lệ khung hình 3:2, RAM dung lượng 6GB, bộ nhớ trong 128GB và pin 10.000mAh. Máy còn trang bị 2 camera (2MP và 5MP), 2 ngõ USB 3.0 full-sized, USB Type-C, nền tảng Windows 10 cài đặt sẵn và đương nhiên cũng trang bị kèm bút Stylus với khả năng phân biệt 1.024 mức độ khác nhau của lực tương tác. Mặt lưng Chuwi SurBook cũng được “đính” kèm chân đế, bàn phím với thiết kế ngoại hình siêu mảnh mai cũng có thể tháo rời khỏi thân máy khi cần.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận