Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng

Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng

Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng ảnh 1
Sony đang dần thay đổi suy nghĩ về quan niệm cho rằng điện thoại Sony thường không có chất lượng tốt nhất trong tầm giá của nó. Bằng chứng họ đã ra mắt một số thiết bị như XZ2 có khả năng chụp rất tốt và Xperia XZ2 Premium mới đây cũng được kỳ vọng cao.
Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng ảnh 2
Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng ảnh 3
Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng ảnh 4
Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng ảnh 5
Điểm nổi trội nhất của XZ2 Premium chính là màn hình 4K HDR và camera kép với dải ISO lên đến 51.200, ngang với những máy ảnh chuyên nghiệp. Về lý thuyết, điều này sẽ giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.
Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng ảnh 6
Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng ảnh 7
Ảnh chụp thử của Xperia XZ2 Premium: rất ấn tượng ảnh 8
Nhận xét nhanh, ảnh chụp từ XZ2 Premium có độ chi tiết tốt, hình ảnh nổi khối, màu sắc trung tính không bị thiên về tông rực rỡ, cân bằng trắng chính xác. Máy xử lý khá tốt trong điều kiện ban đêm, đo sáng hợp lý để không có vùng nào bị quá cháy sáng hoặc quá tối.

Điều đáng nói là mặc dù những bức ảnh này đã được chụp với một thiết bị thử nghiệm chưa phải hoàn thiện nhất, vì vậy các kết quả mà Xperia XZ2 Premium phiên bản chính thức có thể cung cấp sau này là tốt hơn. Cần phải đợi đến khi có một sản phẩm hoàn thiện thực sự thì các đánh giá về camera sẽ chính xác hơn.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận