Ảnh dựng Sony Xperia XA2 và XA2 Ultra xuất hiện: vân tay ở mặt lưng

Ảnh dựng Sony Xperia XA2 và XA2 Ultra xuất hiện: vân tay ở mặt lưng

Ảnh dựng Sony Xperia XA2 và XA2 Ultra xuất hiện: vân tay ở mặt lưng ảnh 1
Xperia XA là dòng sản phẩm có tuổi đời khá trẻ của Sony, mới chỉ được giới thiệu trong 2 năm trở lại đây. Sony thường giới thiệu chung một bộ hai sản phẩm bao gồm Xperi XA và Xperia XA Ultra hướng tới phân khúc tầm trung, có viền màn hình hai bên siêu mỏng nhưng dày ở cạnh trên và dưới. Chúng thường có camera trước độ phân giải cao và hỗ trợ cả đèn flash led để selfie tốt hơn.

Bộ đôi Xperia XA2 và XA2 Ultra sẽ là phiên bản kế tiếp của dòng smartphone series năm nay, tài khoản Twitter nổi tiếng @OnLeaks vừa tung ra những hình ảnh thiết kế mới nhất của chúng. Điểm nhấn khiến nhiều người chú ý là sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt lưng. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sony có thiết kế cảm biến vân tay như vậy, không tích hợp vào phím nguồn bên hông như trước đây.

Ảnh dựng Sony Xperia XA2 và XA2 Ultra xuất hiện: vân tay ở mặt lưngẢnh dựng Sony Xperia XA2 và XA2 Ultra xuất hiện: vân tay ở mặt lưngẢnh dựng Sony Xperia XA2 và XA2 Ultra xuất hiện: vân tay ở mặt lưngẢnh dựng Sony Xperia XA2 và XA2 Ultra xuất hiện: vân tay ở mặt lưng
Một số thông tin thêm về cấu hình sản phẩm bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 630, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ. XA2 Ultra sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, chưa rõ kích thước màn hình của XA2 - có thể từ 5,2 - 5,5 inch. Cả 2 thiết bị sẽ có camera chính 21MP cùng bộ đội camera selfie kép ở mặt trước.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận