Ảnh Galaxy Note 8: Camera kép, mặt lưng không có cảm biến vân tay

Ảnh Galaxy Note 8: Camera kép, mặt lưng không có cảm biến vân tay

Samsung đã gián tiếp xác nhận thời gian ra mắt Galaxy Note 8 vào tháng 8 năm nay. Trước ngày chính thức trình làng, hàng loạt hình ảnh tin đồn về thiết kế của máy vẫn được rò rỉ. Đa số các nguồn tin đều từ các nhà máy của Trung Quốc, Samsung không đưa ra bất kỳ nhận định nào về các tin đồn này.

Mới đây, ảnh chụp mặt lưng được cho là của Note 8 đăng tải trên trang mạng CNMO.com khiến nhiều người thích thú. Đối chiếu với những bản thiết kế và khuôn mẫu rò rỉ trước đó thì có thể khẳng định, đây gần như là hình ảnh chính xác về Samsung Galaxy Note 8.

Anh Galaxy Note 8: Camera kep, mat lung khong co cam bien van tay hinh anh 1

Ảnh chụp rõ nét mặt lưng của Samsung Galaxy Note 8.

Về cơ bản, mặt trước của Samsung Galaxy Note 8 sẽ không khác nhiều Galaxy S8 với công nghệ Infinity Display. Màn hình của máy có thể lên đến 6,3 inch, biến Note 8 thành một trong những smartphone lớn nhất mà Samsung từng sản xuất.

Điều các tín đồ công nghệ kỳ vọng trên Note 8 là cảm biến vân tay có được đặt dưới màn hình hay vẫn bố trí ở mặt lưng giống như Galaxy S8. Đây là lý do những hình ảnh về mặt sau của máy được quan tâm hơn cả.

Nếu những hình ảnh mới nhất về Note 8 là đúng thì rất có thể Samsung đã nghiên cứu thành công và đặt cảm biến vân tay ở dưới màn hình. Mặt sau của máy chỉ có cụm camera kép, cảm biến nhịp tim, đèn flash. Hoàn toàn không có cảm biến vân tay như Galaxy S8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận