Ảnh "nóng" Galaxy A5 2017 màu hồng cực lạ vừa về Việt Nam

Ảnh "nóng" Galaxy A5 2017 màu hồng cực lạ vừa về Việt Nam

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 2017 phiên bản màu hồng ngay khi về Việt Nam đã khiến nhiều người mê mẩn vì vẻ nữ tính và hiện đại của nó. 

Anh
Mới ra mắt cách đây chưa được bao lâu, Samsung Galaxy A5 2017 rất được ưa chuộng vì thiết kế đẹp cũng như giá cả phải chăng. Siêu phẩm này trở nên hot hơn hẳn khi cách đây vài ngày một phiên bản màu hồng anh đào mới nhất, rất nữ tính vừa về Việt Nam. Ảnh: Samfan Vietnam/Youtube.

Anh
Màu hồng này được cho là màu lạ trong bảng màu điện thoại từ trước đến nay.  Ảnh: Samfan Vietnam/Youtube.

Anh
Samsung Galaxy A5 2017 phiên bản màu hồng được bán với mức giá 9 triệu. Phiên bản màu hồng này là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho các bạn nữ khi chuẩn bị mua sắm smartphone mới. Ảnh: TGDĐ.

Anh
 Mặt trước chiếc điện thoại được làm màu hồng, đồng bộ với khung viền và mặt lưng tạo cảm giác như một khối liền mạch tuyệt đẹp. Ảnh: TGDĐ.

Anh
 Nút home trên A5 2017 cũng được làm đồng màu với sản phẩm, 2 bên là nút back  và đa nhiệm chìm quen thuộc trên các sản phẩm Samsung. Ảnh: Trangcongnghe.

Anh
Máy có màn hình 5.2 inch Full HD, pin được nâng từ 2.900 mAh lên 3.000 mAh, bộ nhớ RAM từ 2 GB lên 3 GB, ROM từ 16 GB lên 32 GB.  Ảnh: Samfan Vietnam/Youtube.

Anh
Samsung Galaxy A5 2017 sở hữu thiết kế mỏng, tinh tế.  Ảnh: Samfan Vietnam/Youtube.

Anh
 Cảm biến vân tay ở nút home được đánh giá nhanh so với các phiên bản trước.  Ảnh: Samfan Vietnam/Youtube.

Anh
Bộ camera trước sau của Galaxy A5 2016 là 5/13 MP nhưng của Galaxy A5 2017 sẽ là 16/16 MP trước sau.  Ảnh: Samfan Vietnam/Youtube.

Anh
 Siêu phẩm này sở hữu bộ khung bằng kim loại chắc chắn kết hợp với mặt lưng bằng kính 3D, viền màn hình siêu mỏng.  Ảnh: Samfan Vietnam/Youtube.

Samfan Vietnam
Chi Bảo (tổng hợp)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận