Ảnh “nóng” Samsung Galaxy S8 đọ dáng iPhone 7

Ảnh “nóng” Samsung Galaxy S8 đọ dáng iPhone 7

Đúng một tuần nữa (ngày 29/3), Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức được trình làng, và đây là thời điểm những thông tin kèm hình ảnh về mẫu smartphone nào dồn dập được tiết lộ.

Cách đây ít giờ, hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S8 đã xuất hiện trên nhiều diễn đàn cũng như các trang công nghệ, và đặt cạnh các mẫu smartphone khác như iPhone 7, hay Galaxy S7.

Ảnh “nóng” Samsung Galaxy S8 đọ dáng iPhone 7 - 1

Hình ảnh Galaxy S8 (giữa) đặt cạnh iPhone 7 (trái) và Galaxy S7 Edge (phải)

Ảnh “nóng” Samsung Galaxy S8 đọ dáng iPhone 7 - 2

Nhìn hình có thể thấy Galaxy S8 có kích thước màn hình lớn hơn hẳn iPhone 7, trong khi kích thước tổng thể máy tương đương Galaxy S7 Edge nhưng diện tích màn hình sử dụng được gia tăng đáng kể

Ảnh “nóng” Samsung Galaxy S8 đọ dáng iPhone 7 - 3

Hình ảnh bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đọ dáng cùng LG G6 và Galaxy S7 Edge

Ảnh “nóng” Samsung Galaxy S8 đọ dáng iPhone 7 - 4

Galaxy S8 đọ mặt trước cùng iPhone 6

Ảnh “nóng” Samsung Galaxy S8 đọ dáng iPhone 7 - 5

Cập nhật:

Về thông số kỹ thuật: Samsung sẽ tung ra hai phiên bản Galaxy S8 dùng màn hình 5,8 inch và Galaxy S8 Plus màn hình 6,2 inch, công nghệ Super AMOLED, và có tỷ lệ 18,5:9. Máy có sẵn hai bản chipset cho từng thị trường khác nhau là Snapdragon 835 của Qualcomm, hoặc Exynos 8895 do chính công ty Hàn Quốc tự sản xuất.

Camera chính của máy là 12MP (chưa xác định là camera đơn hay camera kép như iPhone 7 Plus) và được điều chỉnh công nghệ chụp hình và quay video chất lượng hơn, có tích hợp cảm biến vân tay mặt lưng cạnh camera.

Galaxy S8 dùng pin 3.000 mAh, trong khi Galaxy S8 Plus dùng pin 3.500 mAh. Bộ nhớ trong tối thiểu là 64GB, có cổng kết nối USB Type-C, và chạy Android Nougat.

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được công bố chính thức ngày 29 tháng 3. Hàn Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên nhận được máy vào ngày 21 tháng 4, trong khi Mỹ là ngày 28 tháng 4. Thị trường Trung Quốc dự kiến vào ngày 10/5. Hy vọng máy sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam trong tháng 4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận