Ảnh thực tế mặt lưng Galaxy S7 và S7 Edge

Ảnh thực tế mặt lưng Galaxy S7 và S7 Edge

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải bức ảnh chụp chiếc hộp bí mật (gần như chắc chắn bên trong là chiếc Galaxy S7), tài khoản Twitter @evleaks của blogger công nghệ Evan Blass lại tiếp tục công bố một bức ảnh cho thấy mặt lưng của bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Ảnh thực tế mặt lưng Galaxy S7 và S7 Edge - 1

Hình ảnh mặt lưng của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Theo bức ảnh rò rỉ, Samsung dự định vẫn giữ nguyên thiết kế ốp kính mặt lưng cho toàn bộ các mẫu smartphone cao cấp sắp tới. Thậm chí, thiết kế của chiếc Galaxy S7 này còn khiến chúng tai liên tưởng tới mẫu Galaxy Note 5, với kiểu dáng hơi cong tại các cạnh.

Những tin đồn gần đây nói rằng sẽ có 4 phiên bản khác nhau trên mẫu Galaxy S tiếp theo là: Galaxy S7, Galaxy S7 Plus, Galaxy S7 Edge, và Galaxy S7 Edge Plus. Về thông số kỹ thuật, Galaxy S7 sẽ dùng màn hình 5,1 inch, trong khi S7 Edge có màn hình 5,5 inch.

Dự kiến, S7 và S7 Edge sẽ sử dụng chipset khác nhau là Exynos 8890 và Snapdragon 820, camera chính 12 megapixel sử dụng cảm biến ảnh mới BRITECELL, RAM 4GB, và có khả năng chống bụi, chống nước.

Thông báo mới nhất từ Samsung nói rằng, Galaxy S7 sẽ chính thức trình làng vào chủ nhật, ngày 21/2 tại Barcelona. Ngay trước thềm MWC 2016 đúng 1 ngày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận