Ảnh thực tế Redmi Note 5: đẹp hơn concept, màn 18:9, camera kép

Ảnh thực tế Redmi Note 5: đẹp hơn concept, màn 18:9, camera kép

Tin đồn về cả cấu hình lẫn thiết kế của chiếc Redmi Note 5 sắp được ra mắt đang gây sốt những ngày qua, đơn giản dòng Redmi Note luôn được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nam tính, màn hình lớn, pin khủng, cấu hình tốt trong tầm giá.

Ảnh thực tế Redmi Note 5: đẹp hơn concept, màn 18:9, camera kép ảnh 1
Mới đây chiếc điện thoại này đã lộ hình ảnh thực tế với thiết kế là điểm nhấn. Trước đó đã có tuy nhiên ảnh thực tế còn ấn tượng hơn nhiều khi viền màn hình ở cả 4 cạnh đều được đẩy sát mép. Mặc dù không mảnh như Mi MIX 2 tuy nhiên lại cân đối trên dưới hơn. Điểm đáng khen khi camera trước, loa thoại, cảm biến vẫn được đặt ở vị trí quen thuộc của nó. Tuy nhiên Xiaomi thường có thói quen ‘ăn gian’ khi luôn làm một dải đen trong màn hình hiển thị mà Mi 5 là minh chứng rõ nhất, như vậy khi tắt máy có thể thấy viền màn hình rất mỏng, điều này sẽ cần phải được kiểm chứng khi sản phẩm ra mắt. Camera kép phía sau tách rời khá giống trên Redmi Pro.

Về cấu hình, có thể Redmi Note 5 sẽ sở hữu màn hình 5,99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng, camera kép 16MP + 5MP, camera trước chưa rõ độ phân giải. Con chip sử dụng là Snapdragon 660 ( hoặc Helio P25), pin 4.000mAh. Mức giá cho bản 3GB RAM/16GB ROM là 150 USD, bản 3GB RAM/32GB ROM là 195 USD và 4GB RAM/64GB ROM là 256 USD.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận