Apple: 400 triệu lượt xem 'Memories' trên iPhone, 60% người dùng đã lên iOS 10

Apple: 400 triệu lượt xem 'Memories' trên iPhone, 60% người dùng đã lên iOS 10

Cũng như hầu hết các sự kiện khác, Apple luôn giành ra những phút đầu tiên để nói về các con số và lễ ra mắt Macbook mới lần này cũng không phải ngoại lệ. Apple bắt đầu cho tất cả người dùng nâng cấp lên iOS 10 vào ngày 13/9 và chỉ trong vòng hơn 1 tháng rưỡi, đã có đến 60% thiết bị cập nhật phiên bản hệ điều hành mới này. Để so sánh, iOS 9 trước đây phải mất hơn 2,5 tháng thì mới được cập nhật ở 70% thiết bị.

Ngoài ra, Apple cũng công bố thêm một con số về “Memories”. Đây là một tính năng mới được hãng bổ sung vào nền tảng iOS 10, ứng dụng trí thông minh nhân tạo và công nghệ nhân diện khuôn mặt để tổng hợp nhiều tấm hình hoặc video mà bạn ghi lại trong một khoảnh khắc nào đó, sau đó tự động tạo thành một video kèm theo nhạc nền. CEO Apple - Tim Cook cho biết hiện đã có 400 triệu lượt xem các video tạo ra từ “Memories” trên iPhone.

Về Apple TV, Cook cho biết đội ngũ các nhà phát triển đã viết ra hơn 8.000 ứng dụng dành cho thiết bị này trong vong 1 năm qua, với hơn 2000 trò chơi. So với số lượng 2 triệu ứng dụng trên App Store mà Apple công bố tại sự kiện diễn ra vào tháng 6, những tiện ích mà Apple TV đang có vẫn chưa thể nào sánh được.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận