Apple chính thức cho phép đặt hàng iPhone Xs và iPhone Xs Max

Apple chính thức cho phép đặt hàng iPhone Xs và iPhone Xs Max

Apple chính thức cho phép đặt hàng iPhone Xs và iPhone Xs Max ảnh 1
Một tin vui đối với tín đồ công nghệ nói chung và Apple nói riêng, khi hiện tại Gã khổng lồ công nghệ Mỹ vừa cho phép khách hàng đặt hàng trước sản phẩm iPhone X mới nhất của hãng, cùng với Apple Watch Series 4 tại Mỹ. Trước đó Apple liệt kê các sản phẩm trên sẽ được phân phối chính thức vào thứ Sáu, ngày 21/9 nhưng vì nhiều lý do khách quan khác nhau, một số sản phẩm đã được Apple dời kế hoạch giao hàng sang tháng 10.

Theo đó các mẫu iPhone Xs Max (tất cả các màu) sẽ được các nhà mạng Sprint, AT & T, Verizon và T-Mobile giao hàng từ ngày 28/9 đến 12/10. Và nếu các mô hình iPhone Xs Max không phải hai sim, các nhà mạng không hỗ trợ Chương trình nâng cấp iPhone và sẽ được giao hàng sớm hơn vào ngày 21/9.

Đối với sản phẩm Apple Watch mới nhất là Series 4, Apple sẽ giao hàng từ ngày 5/10 đến ngày 12/10 và ngoại trừ một số mẫu 40mm, các mẫu khác đã có sẵn để người dùng đặt hàng ngay bây giờ.

Đường dẫn đặt hàng iPhone Xs / Xs Max và Apple Series 4 .

Apple chính thức cho phép đặt hàng iPhone Xs và iPhone Xs Max ảnh 2
Apple ra mắt dòng sản phẩm iPhone X mới bao gồm iPhone Xr, iPhone Xs và Xs Max vào ngày 12/9 vừa qua, tại sự kiện thường niên của hãng ở California, Mỹ. Ngoài nâng cấp về phần cứng như chip Apple A12 Bionic tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới, Apple cũng thông báo không tiếp tục sản xuất iPhone X 2017 và iPhone 6S cũng bị xoá khỏi trang web chính thức, đem lại dấu chấm hết cho thế hệ iPhone với jack cắm tai nghe.

Về giá bán, iPhone Xr có mức giá từ 749 USD trong khi mức giá của iPhone Xs / Xs Max lần lượt là 999 USD và 1099 USD. Ngoài ra, chi tiết về bộ ba sản phẩm mới của Apple .

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận