Apple đã từng thử nghiệm nội bộ iMessage cho Android?

Apple đã từng thử nghiệm nội bộ iMessage cho Android?

Tác giả John Gruber từ trang Daringfireball.net cho biết anh đã nghe được một số thông tin cho rằng, Apple đã từng thử nghiệm nội bộ nhiều phiên bản mẫu iMessage cho Android. Ngoài ra, tập đoàn công nghệ Mỹ cũng đã cân nhắc giao diện của iMessage trên Android phải như thế nào: giống với bản trên iOS, hay thuần tuý ngôn ngữ Material Design đặc trưng trên Android.

John Gruber cũng thừa nhận iMessage dành cho Android có thể chỉ là một trong những dự án thử nghiệm nội bộ bên trong Apple, và nhiều khả năng nó sẽ không thể được phát hành. Tuy nhiên, việc Apple có thử nghiệm và suy nghĩ đến cũng là một dấu hiệu cho thấy ít nhất họ cũng không loại bỏ hoàn toàn khả năng mang trình tin nhắn này lên với hệ điều hành đối thủ.

Hiện tại thì Apple có tổng cộng 3 ứng dụng trên Android, bao gồm: Apple Music, Move to iOS và Beats Pill. Khả năng họ mang iMessage lên Android là điều có thể xảy ra bởi: Apple giờ đã có thể kiếm tiền nhiều hơn từ iMessage với kho ứng dụng riêng, tiếp đến là lượng người dùng tiềm năng khổng lồ từ Android - điều mà bất kỳ ứng dụng tin nhắn nào cũng hướng đến.

Theo DaringFireball
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận