Apple đang phát triển đến bốn nguyên mẫu iPhone thế hệ tiếp theo

Apple đang phát triển đến bốn nguyên mẫu iPhone thế hệ tiếp theo

Vì các kế hoạch có thể thay đổi nhanh chóng nên thật khó để biết được những dự án nào sẽ được hoàn thành và bị bỏ rơi. Tuy nhiên chuyên gia phân tích cao cấp Digitimes Research, Luke Lin, tin rằng ông đã có câu trả lời. Theo ông Lin, Apple hiện bốn nguyên mẫu iPhone thế hệ tiếp theo nhưng chỉ có ba sản phẩm hoàn thiện khi được đưa ra thị trường.

apple dang phat trien den bon nguyen mau iphone the he tiep theo hinh anh 1

Sẽ có ba iPhone mới ra mắt mùa thu năm nay, với hai phiên bản LCD và một OLED?

Bốn mẫu iPhone mà Apple hiện đang nghiên cứu có kích thước màn hình LCD 5,7-5,8 inch, LCD 6-6,1 inch, OLED 6-6,1 inch và OLED 6,4-6,5 inch. Lin tuyên bố phiên bản iPhone với OLED 6-6,1 inch sẽ không được Apple phát hành, thay vào đó chỉ có ba sản phẩm còn lại.

Mặc dù Apple muốn đưa ra thị trường hai điện thoại OLED và một điện thoại LCD 6-6,1 inch như kế hoạch ban đầu nhưng điều này đã không thể xảy ra trong năm nay.

Có một chi tiết cũng đáng chú ý đó là tất cả bốn điện thoại iPhone được ra mắt năm nay đều hỗ trợ sạc không dây và cảm biến 3D. Tuy nhiên Apple vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, vì vậy bất kỳ mẫu iPhone nào trong bốn nguyên mẫu nói trên đều có thể bị bỏ rơi trong những tháng tới, có nghĩa ý kiến từ Lin hoàn toàn có thể sai.

Tuy nhiên, ba mẫu iPhone cao cấp này sẽ không phải là thiết bị cầm tay duy nhất mà Apple dự định ra mắt trong năm nay. Các tin đồn nói rằng Apple đang phát triển phiên bản iPhone SE mới mà công ty sẽ ra mắt trong tháng 5 hoặc 6. iPhone SE 2 (tên tạm gọi) được cho là đi kèm với tính năng sạc không dây, nhưng nó thích cảm biến 3D.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận