Apple dạy cho người dùng cách sử dụng iPhone X

Apple dạy cho người dùng cách sử dụng iPhone X

Video hướng dẫn sử dụng iPhone X Với video tên gọi "A Guided Tour", đây là lần thứ hai trong lịch sử Táo khuyết quyết định hướng dẫn người dùng làm quen với những tính năng đặc biệt trên iPhone.

Còn nhớ trong lần đầu tiên chiếc iPhone được giới thiệu vào năm 2007, Apple đã phải hướng dẫn người dùng làm quen với thiết bị màn hình cảm ứng cũng như tính năng "Slide to unlock".

Giờ đây với chiếc iPhone X mang trong mình nhiều cải tiến mạnh mẽ, như việc loại bỏ nút Home và tính năng Face ID để mở khoá thiết bị, lần thứ hai trong lịch sử Táo khuyết đã quyết định hướng dẫn người dùng cách sử dụng iPhone.

Hôm thứ 7 , Apple cho đăng tải clip "A Guided Tour" trên kênh YouTube của hãng. Đoạn video có độ dài khoảng 4 phút hướng dẫn người dùng làm quen với các thao tác, tính năng mới trên iPhone X như vuốt từ dưới lên để trở lại màn hình chính, vuốt lên và giữ để khởi động trình chuyển đổi ứng dụng, vuốt nhanh từ góc sang để chuyển ứng dụng và cách cài đặt Face ID.

Apple day cho nguoi dung cach su dung iPhone X hinh anh 1
Lần thứ hai trong lịch sử, Apple dạy cho người dùng cách sử dụng iPhone. Ảnh: Techcrunch.

Apple cũng khuyên người dùng không nhất thiết phải chờ camera nhận diện khuôn mặt trước khi mở khoá màn hình, mà chỉ cần liếc mắt và vuốt để mở khoá thiết bị. Với cách làm này, người dùng sẽ cảm thấy Face ID nhanh hơn so với Touch ID. 

Bên cạnh video hướng dẫn nhanh, Apple còn đăng tải nhiều tài liệu hướng dẫn hỗ trợ trên trang chủ của hãng, bao gồm cài đặt Face ID và nhiều thao tác khác.

Ngoài ra còn có một trang tài liệu về màn hình OLED Super Retina, trong đó chỉ ra một số đặc tính của màn hình OLED như hiện tượng burn-in hoặc đổi màu nhẹ ở những góc chết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận