Apple được dự đoán sẽ ra mẫu iPhone X tầm trung 6.1 inch, giá chỉ 700-800 USD

Apple được dự đoán sẽ ra mẫu iPhone X tầm trung 6.1 inch, giá chỉ 700-800 USD

Apple được dự đoán sẽ ra mẫu iPhone X tầm trung 6.1 inch, giá chỉ 700-800 USD

Nhà phân tích nổi tiếng Mingi Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra iPhone X tầm trung 6.1 inch trong năm 2018.

Nhà phân tích Mingi Chi Kuo của KGI Securities vừa qua đã tung ra những dự đoán về việc Apple ngừng sản xuất iPhone X, đồng thời sẽ ra ba mẫu iPhone mới. Cụ thể, theo Kuo, Apple sẽ phát hành phiên bản cập nhật của iPhone X với một mẫu iPhone có màn hình OLED 5,8 inch, một mẫu có màn hình OLED cỡ 6.5 inch lớn hơn (đó được gọi là iPhone X Plus) và một mẫu iPhone tầm trung mới sẽ có màn hình 6.1 inch, trang bị các tính năng và đặc điểm của cả iPhone X và iPhone 8.

Theo The Verge, chiếc iPhone 6,1 inch tầm trung này sẽ có khung nhôm tương tự như iPhone 8 (thay vì khung thép không rỉ), pin hình chữ nhật chứ không phải loại pin nhỏ gọn như trong iPhone X. Và dù màn hình của iPhone tầm trung này được thiết kế với nhiều chi tiết giúp mở rộng không gian, hoàn chỉnh với tính năng dò tìm khuôn mặt Face Detection, Kuo tuyên bố đó sẽ chỉ là màn hình LCD chứ không phải OLED. Và điều quan trọng là, mẫu iPhone 6.1-inch này có giá từ 700 đến 800 USD, chứ không phải mức giá “trên trời” 999 USD của iPhone X.

iPhone 6.1 inch cũng có tin đồn là sẽ có một camera phía sau, thay vì cả một hệ thống camera kép như iPhone X, trang bị RAM 3GB thay vì 4GB, và không có 3D Touch (tính năng đã có trong tất cả các mẫu iPhone mới kể từ dòng iPhone 6s).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận