Apple hợp tác với LG sản xuất iPhone màn hình uốn cong

Apple hợp tác với LG sản xuất iPhone màn hình uốn cong

Apple hợp tác với LG sản xuất iPhone màn hình uốn cong

Samsung dự kiến sẽ thu về 1 khoản tiền khổng lồ dựa trên doanh số iPhone X được kỳ vọng bán ra từ tháng 11 năm nay. Ly do là công ty này đang giữ vai trò nhà cung cấp chủ lực các linh kiện điện thoại iPhone, nổi bật là màn hình OLED ít nhất sẽ kéo dài hết năm 2018. Thực tế, “Táo khuyết” vẫn đang cố gắng để giảm bớt phụ thuộc vào đối tác cũng chính là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình.

Việc lựa chọn và bắt tay với LG chính là động thái mới nhất thể hiện mong muốn này của Apple. Cũng có thông tin cho rằng Apple lo ngại sẽ bị rò rỉ thông tin về iPhone màn hình uốn cong do Samsung Display chắc chắn liên quan đến Samsung Electronics nhưng LG Display thì không. Hơn nữa, Samsung cũng đang dự định ra mắt một thiết bị gập vào năm tới, đánh dấu sự có mặt của mình trong sân chơi này.

Hiện tại, LG đã có những bước tiến và tiềm năng phát triển lĩnh vực màn hình OLED điện thoại. Theo The Investor, Apple sẽ sử dụng màn hình dẻo do LG Display cung cấp cho smartphone gấp sắp tới. Trong khi đó, LG Innotek, 1 công ty con của LG đã được yêu cầu sản xuất các bảng mạch in, hoặc RFPCBs sử dụng trên thiết bị mới.

Apple hợp tác với LG sản xuất iPhone màn hình uốn cong

Các nguồn tin của tờ The Bell cho rằng Apple sẽ công bố sản phẩm này vào năm 2020.

Cũng có tin đồn tiết lộ Apple có thể đầu tư khoảng 2,6 tỷ USD để hỗ trợ nhà máy sản xuất OLED mới của LG. Theo The Invest, thỏa thuận này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận