Apple khuyên người dùng "đến sớm" nếu muốn mua iPhone X

Apple khuyên người dùng "đến sớm" nếu muốn mua iPhone X

Đây là lần đầu Apple đưa ra khuyến cáo cho người dùng trước khi sản phẩm của họ mở bán.

Bạn có cần xếp hàng sớm để mua iPhone X khi máy bán ra vào ngày 3/11? Câu trả lời là có. Apple vừa phát đi thông điệp với nội dung “khuyến khích khách hàng đến sớm” tại các điểm bán lẻ nếu không đặt trước sản phẩm (từ ngày 27/10).
Tuy nhiên, có một thực tế là ngay cả khi xếp hàng sớm, chưa chắc người dùng mua được iPhone X. Khi ra mắt iPhone X, Apple dự trù bán 10 triệu máy trong đợt đầu tiên, bao gồm cả cho người dùng đặt trước và phân phối đến các điểm bán lẻ.
Apple khuyen nguoi dung
 iPhone X có thể sẽ khan hàng trong ngày mở bán. Ảnh: Indian Express.
Tuy nhiên, các nhà phân tích khẳng định chỉ có 2-3 triệu máy sẵn sàng bán ra đợt này do hãng gặp khó trong quá trình sản xuất. Nói cách khác, 1/3 số lượng iPhone dự kiến sẽ không được bán ra.
Ngoài ngày mở bán, nguồn tin từ Nhật Bản khẳng định Apple chỉ đủ khả năng sản xuất 20 triệu máy từ nay đến cuối năm, bằng một nửa so với kỳ vọng ban đầu. Trở ngại nằm ở công nghệ nhận diện khuôn mặt của iPhone X.
Đây là lần đầu Apple đưa ra khuyến cáo đối với khách hàng trước khi mở bán một sản phẩm. Có thể hiểu theo 2 hướng: thứ nhất, Apple giờ đây quan tâm đến người dùng hơn trước nhiều hoặc họ e sợ bị các fan “quên mất” cái tên iPhone X do máy mở bán quá muộn sau khi ra mắt.
iPhone X có giá bán lên đến 999 USD cho bản 64 GB, 1.149 USD cho bản 256 GB. Nếu khan hàng, giá sản phẩm tại một số thị trường như Việt Nam có thể bị đẩy lên rất cao. Hiện tại, nhiều cửa hàng kinh doanh chào bán giá lần lượt 40 và 50 triệu đồng cho model này.
Theo Đức Nam/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận