Apple lý giải thời gian giao hàng iPhone X được rút ngắn

Apple lý giải thời gian giao hàng iPhone X được rút ngắn

Thời gian giao hàng các đơn đặt hàng cho mô hình Apple iPhone X được rút xuống từ 1-2 tuần. Nếu bạn không phải là fan của Apple, bạn sẽ cho rằng thời gian giao hàng đã rút ngắn vì điện thoại này không còn quá nhiều sức hấp dẫn. Nếu bạn là một fan của Apple thì sẽ biết rằng Apple cuối cùng đã tìm ra cách để sản xuất mô hình kỷ niệm mười năm với một tốc độ nhanh hơn.

apple ly giai thoi gian giao hang iphone x duoc rút ngán hinh anh 1

Apple iPhone X

Nhà phân tích của hãng KGI Securities, Ming-Chi Kuo cho biết, việc sản xuất iPhone X nhanh hơn đã cho phép Apple tăng gấp ba lần số lượng các đơn vị sản xuất mỗi ngày. Hai tháng trước, Apple đã sản xuất được từ 50.000 đến 150.000 mô hình iPhone X mỗi ngày. Con số mới nhất hiện nay lên đến 450.000-550.000 chiếc iPhone Xđược sản xuất hàng ngày.

apple ly giai thoi gian giao hang iphone x duoc rút ngán hinh anh 2

450.000-550.000 chiếc iPhone X được sản xuất mỗi ngày

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, các vấn đề khó khăn chính trong khâu sản xuất đã được giải quyết. LG, Innotek và Sharp đã nâng cao năng suất mô-đun Camera TrueDepth. Đây là thành phần giúp người dùng sử dụng tính năng nhận biết khuôn mặt cho Face ID. Năng suất sản xuất đã tăng từ dưới 60% lên 80- 90%. Và các lô hàng của ăng ten LTE dự kiến sẽ tăng 100% vào tháng 11 và tháng 12.

Morgan Stanley dự đoán, Apple sẽ bán một số lượng lớn các đơn vị iPhone vào năm 2018, doanh số có thể lên đến 262 triệu chiếc. Kỷ lục hiện tại là 231,2 triệu chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus mà Apple đã bán ra vào năm 2015.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận