Apple sắp ra mắt iPhone X màu đỏ để thúc đẩy doanh thu

Apple sắp ra mắt iPhone X màu đỏ để thúc đẩy doanh thu

Trang MacOtakara của Nhật Bản vừa tuyên bố thông tin Apple chuẩn bị ra mắt phiên bản iPhone X màu mới. Mặc dù không có chi tiết màu cụ thể nhưng nội dung này được đưa ra sau khi thành viên Benjamin Geskin nói trên Twitter rằng Apple đang phát triển một phiên bản màu Blesh Gold mới dành cho bản kế nhiệm của iPhone X như là cách giúp công ty phân biệt với phiên bản iPhone X hiện nay.

apple sap ra mat iphone x mau do de thuc day doanh thu hinh anh 1

Hình ảnh phác họa được đưa ra bởi Benjamin Geskin về iPhone X với màu Blesh Gold.

Còn Steve Hemmerstoffer, chủ tài khoản OnLeaks trên Twitter, tuyên bố Apple đang lên kế hoạch phát hành phiên bản RED của iPhone 8, 8 Plus hoặc X. Vấn đề là thông tin này được OnLeaks cho biết đến từ một nguồn tin chưa được xác thực nên khả năng phiên bản RED ra mắt vẫn là một câu hỏi.

Dù màu sắc nào đi chăng nữa thì đây là điều hoàn toàn có khả năng, bởi lẽ iPhone X hiện chỉ có 2 lựa chọn màu sắc là xám và trắng, ít màu hơn so với các dòng iPhone khác vốn có ít nhất 3 tùy chọn màu sắc.

Hơn nữa, Macotakara báo cáo rằng Apple đang lên kế hoạch tung phiên bản iPad thế hệ thứ 6 trong quý 3 năm nay. Được biết phiên bản thế hệ thứ 5 được Apple giới thiệu vào tháng 3 năm ngoái có giá 329 USD. Theo trang MacOtakara, iPad thế hệ thứ 6 sẽ giữ nguyên thiết kế giống với iPad hiện tại, có nghĩa nó sẽ không áp dụng notch như một số tin đồn.

Trước đó một số tin đồn cho biết Apple sẽ ra mắt phiên bản iPad giá rẻ mới hướng đến thị trường giáo dục tại sự kiện liên quan đến giáo dục vào tuần này tại Chicago. Điều này có nghĩa thông tin về iPad mà MacOtakara đưa ra ám chỉ vào bản kế nhiệm iPad 329 USD mà không phải là phiên bản giá rẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận