Apple sẽ giới thiệu bút Stylus cho iPhone 6,4 inch vào năm 2019?

Apple sẽ giới thiệu bút Stylus cho iPhone 6,4 inch vào năm 2019?

Nhìn vào sự thành công của Samsung Galaxy Note với cây bút S-pen, nhiều người tự hỏi bao giờ iPhone mới có bút Stylus. Câu trả lời có thể là đầu năm 2019 khi mới đây nguồn tin từ The Investor cho biết các kỹ sư của Apple đang làm việc trên iPhone mới sẽ hỗ trợ một cây bút kỹ thuật số có thể ra mắt vào đầu năm 2019. Apple đang đàm phán  với một vài công ty sản xuất bút stylus để tìm một đối tác phù hợp.

Apple sẽ giới thiệu bút Stylus cho iPhone 6,4 inch vào năm 2019? ảnh 1
Trước đó, Apple cũng đã đăng ký một số bằng sáng chế liên quan đến bút stylus, nếu như Samsung dựa trên công nghệ cộng hưởng điện từ trên bút S-pen, buộc phải bổ sung thêm các bảng điều khiển bên dưới màn hình. Apple lại dùng cách trang bị điện từ ngay trong thân bút nhằm tiết kiệm giá thành nhưng vẫn mang lại trải nghiệm thực sự giống bút thật. Ngoài ra Apple cũng cần phải thay đổi vi xử lý di động của mình để hỗ trợ chức năng viết tay kèm theo những ứng dụng tối ưu khác. Đây không phải lần đầu Apple làm bút Stylus, trước đó vào năm 2016 iPad Pro cũng đã có Apple Pencil cùng công cụ Notes and Makeup.

Một nguồn tin khác cho biết một chiếc iPhone màn hình 6,4 inch sắp sửa được ra mắt vì vậy sẽ rất tuyệt vời khi bút Stylus kịp có mặt trên thiết bị này để tận dụng chiếc iPhone màn hình lớn nhất từ trước đến giờ của Apple.

Theo Theinvestor

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận