Apple sẽ không bắt chước Samsung làm màn hình cong iPhone 8

Apple sẽ không bắt chước Samsung làm màn hình cong iPhone 8

Nguồn tin từ Korea Herald cho biết, thay vì làm màn hình OLED cong tràn hai cạnh như Samsung, Apple sẽ tiếp tục sử dụng màn hình phẳng với bốn cạnh siêu mỏng. Có lẽ lý do chính nằm ở chỗ màn hình cong không tạo trải nghiệm tốt cho người dùng đã khiến Apple không đưa thiết kế này vào smartphone mới của mình. 

Apple sẽ không bắt chước Samsung làm màn hình cong iPhone 8 - 1

iPhone 8 sẽ không sử dụng màn hình như smartphone cao cấp của Samsung

Anh Long Hoàng, một người dùng Samsung Galaxy S8 cho biết: "Một thiết bị có một vẻ đẹp hoàn hảo vẫn chưa chắc mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Với thiết kế màn hình cong của Samsung cũng vậy, chỉ thấy bất tiện thêm trong quá trình sử dụng do bàn tay khi cầm ở mép máy dễ chạm vào màn hình khiến thao tác cảm ứng không chính xác".

Cũng theo nguồn tin trên, dự kiến việc bán iPhone 8 nhiều khả năng sẽ bị chậm do Samsung không đáp ứng kịp việc sản xuất tấm nền OLED cho Apple.

"Apple có thể công bố iPhone 8 vào tháng 9, nhưng có lẽ phải đến tháng 10 hoặc tháng 11 máy mới được chính thức bán ra. Chỉ có khoảng 2-4 triệu máy được phát hành trong quý III năm nay" - nhà phân tích Ming-Chi Kuo khẳng định.

Apple được cho là sẽ tích hợp cảm biến nhận diện khuôn mặt thay cho vân tay trên iPhone 8 mới. Một công nghệ khác được rất nhiều người kì vọng là cảm biến vân tay dưới màn hình nhiều khả năng sẽ không xuất hiện do chưa hoạt động ổn định.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận