Apple sẽ ra mắt tới 3 iPhone mới trong năm sau: 2 iPhone màn OLED 5,8 inch và 6,5 inch, 1 iPhone màn LCD 6,1 inch, quyết tâm tấn công Android

Apple sẽ ra mắt tới 3 iPhone mới trong năm sau: 2 iPhone màn OLED 5,8 inch và 6,5 inch, 1 iPhone màn LCD 6,1 inch, quyết tâm tấn công Android

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities vừa công bố ghi chú của mình tới các nhà đầu tư vào thứ Hai vừa qua, tiết lộ rằng Apple đang có một phiên bản iPhone mới với màn hình OLED 6,5 inch, sẵn sàng ra mắt vào nửa sau của năm 2018. Thiết bị này có lẽ sẽ có tên gọi là “iPhone X Plus”, có kích thước tương đương với dòng iPhone Plus và được trang bị màn hình OLED tràn cạnh.

Nhưng cũng theo ông Kuo, Apple còn đang nghiên cứu một phiên bản thiết bị mới, sử dụng màn hình lớn 6,1 inch. Ông tin rằng, model này sẽ nhắm mục tiêu đến thị trường smartphone tầm trung và tầm thấp.


Ba phiên bản iPhone mới dự kiến ra mắt vào năm sau.

Ba phiên bản iPhone mới dự kiến ra mắt vào năm sau.

Phiên bản mới này sẽ có “khác biệt đáng kể” so với các phiên bản OLED, với màn hình có độ phân giải thấp hơn để có được mức giá nằm trong khoảng từ 650 USD đến 750 USD. Nhưng theo ông Kuo, có lẽ thiết bị này vẫn sẽ được trang bị Face ID và các camera cao cấp để thay thế Touch ID.

Ông cũng tin rằng Apple sẽ giảm đáng kể kích thước viền bezel trên phiên bản màn hình LCD này, nhờ vào việc loại bỏ được Touch ID.

Ông còn cho rằng, hai thiết bị màn hình lớn này sẽ được ra mắt cùng lúc với thế hệ tiếp theo của chiếc iPhone X, vẫn được trang bị màn hình OLED tràn cạnh 5,8 inch, giống như phiên bản mới ra mắt gần đây.


Concept của chiếc iPhone X Plus.

Concept của chiếc iPhone X Plus.

Với ba mẫu thiết bị dường như đều ra mắt cùng lúc vào nửa sau năm 2018, nhà phân tích này dự đoán rằng, Apple sẽ thấy “một siêu chu kỳ” mới về doanh số, nhờ vào thực tế rằng, chuỗi cung cấp của công ty sẽ hoạt động tốt hơn để giải quyết khâu sản xuất cho các công nghệ mới được giới thiệu cùng iPhone X.

Các ghi chú về chiếc iPhone màn hình 6,5 inch sẽ ra mắt vào năm tới, lần đầu xuất hiện từ tháng Chín vừa qua. Cũng trong khoảng thời gian đó, bản thân ông Kuo cũng cho biết rằng, tất cả iPhone ra mắt vào mùa thu năm 2018 đều sẽ được loại bỏ Touch ID và thay thế bằng Face ID, một bước chuyển nhằm cho phép loại bỏ nút Home vật lý và thu gọn kích thước viền màn hình.

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vừa qua, iPhone 8 có màn hình 4,7 inch, iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch, và iPhone X có màn hình OLED 5,8 inch.

Tham khảo Apple Insider

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận