Apple Store tại Carlifornia liên tiếp bị trộm “viếng thăm”

Apple Store tại Carlifornia liên tiếp bị trộm “viếng thăm”

Theo thống kê, sau 2 lần bị trộm “ghé thăm”, tổng thiệt hại của cửa hàng Apple Store tại Corte Madera đã lên tới 64 nghìn USD. Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, kẻ trộm cũng đã lẻn vào chi nhánh cửa hàng này và khoắng đồ, khiến hãng tổn thất khoảng 40 nghìn USD.

Sau sự cố trộm cắp vào năm ngoái, Apple vẫn chưa thắt chặt được an ninh và lại bị trộm đột nhập vào ngày 25/04 vừa qua. Theo thông tin thu thập được, đám trộm là 5 thanh niên có độ tuổi khoảng 20.

Apple Store tại Carlifornia liên tiếp bị trộm “viếng thăm” - 1

Cửa hàng Apple Store tại Madera sau vụ trộm thứ 2 hôm 25/04 vừa qua.

Nguồn tin từ Mỹ cho hay, đám trộm đã lẻn vào cửa hàng ngay sau thời gian đóng cửa – 18 giờ tối và lấy đi 17 chiếc iPhone, 3 chiếc iPad và 2 chiếc máy tính xách tay. Tổng trị giá của số hàng này lên tới 24 nghìn USD. Những tên trộm đã nhanh chóng trốn thoát về phía sau khu vực trung tâm thương mại Macy’s và vẫn chưa bị tóm.

Để xảy ra 2 vụ trộm nghiêm trọng chỉ trong 6 tháng, Apple thực sự cần tăng cường giám sát an ninh để bảo vệ hàng hóa của mình bên cạnh việc bảo vệ khách hàng và nhân viên của hãng. Cửa hàng Apple Store tại Corte Madera, Carlifornia nằm ở khu vực trung tâm mua sắm ngoài trời nên kẻ xấu thường khá dễ tẩu thoát.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận