Apple thêm nhà cung cấp mô-đun Face ID, mọi iPhone 2018 sẽ có Face ID

Apple thêm nhà cung cấp mô-đun Face ID, mọi iPhone 2018 sẽ có Face ID

Apple thêm nhà cung cấp mô-đun Face ID, mọi iPhone 2018 sẽ có Face ID ảnh 1
Trong năm nay, Apple sẽ tìm kiếm thêm hai nhà cung cấp mô-đun cảm biến nhận dạng khuôn mặt Face ID. Apple dự định trang bị Face ID cho cả ba chiếc iPhone 2018 có thể gồm iPhone 9, iPhone Xs và Xs Plus, thậm chí nó sẽ còn xuất hiện trên cả iPad. Vấn đề về thiếu hụt mô-đun Face ID đã làm cho số lượng iPhone X trở nên ít ỏi trong năm ngoái.

LG Innotek sẽ vẫn là nhà cung cấp chính, trong khi các nhà cung cấp thứ đến từ Trung Quốc sẽ sản xuất phần còn lại, điều này có nghĩa, Sharp sẽ không còn đảm nhiệm vị trí này nữa. Rất hiếm khi Apple sử dụng các bộ phận chính được cung cấp từ nhà sản xuất Trung Quốc. Tuy nhiên, với tỷ lệ năng suất cao, các nhà sản xuất này có thể ảnh hưởng đến khối lượng các mô-đun do LG Innotek cung cấp trong tương lai.

Apple thêm nhà cung cấp mô-đun Face ID, mọi iPhone 2018 sẽ có Face ID ảnh 2
LG Innotek đã có doanh thu tăng cao trong những quý gần đây, phần lớn là nhờ vào việc sinh lời từ hợp đồng với Apple. Vào ngày 8 tháng 1 vừa qua, công ty này đã tuyên bố sẽ đầu tư 820,9 triệu USD để xây dựng các cơ sở sản xuất thế hệ tiếp theo của mô-đun cho camera.

Theo Theinvestor

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận