Apple thừa nhận lỗi bo mạch logic iPhone 8, sẽ sửa chữa miễn phí

Apple thừa nhận lỗi bo mạch logic iPhone 8, sẽ sửa chữa miễn phí

Theo Apple, nếu thiết bị có lỗi này, hãng sẽ sửa chữa thiết bị của bạn miễn phí. Để xác định xem mô hình của bạn có đủ điều kiện hay không, hãy truy cập vào trang https://www.apple.com/support/iphone-8-logic-board-replacement-program, sau đó nhập số sê-ri điện thoại ở nơi được chỉ định. Để tìm số sê-ri trên iPhone 8, hãy đi đến Settings > General > About.

apple thua nhan loi bo mach logic iphone 8, se sua chua mien phi hinh anh 1

Chỉ một lượng nhỏ iPhone 8 bị ảnh hưởng bởi lỗi sản xuất.

Apple nói rằng, các thiết bị bị lỗi có khả năng khởi động lại ngẫu nhiên, đóng băng hoặc không khởi động. Nếu điện thoại của bạn là một trong những mẫu bị lỗi, bạn có thể sửa chữa nó bởi một nhà cung cấp dịch vụ Apple được ủy quyền, đưa đến Genius Bar của Apple Store hoặc bạn có thể gọi đến đường dây hỗ trợ của Apple để sắp xếp gửi iPhone 8 đến Apple.

Các thiết bị bị ảnh hưởng đã được bán tại Mỹ, Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Ma Cao và New Zealand từ tháng 9/2017 đến tháng 3/2018. Lưu ý rằng các mẫu iPhone 8 Plus không thuộc chương trình sửa chữa này.

Nếu định mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa được ủy quyền hoặc Genius Bar tại Apple Store, bạn cần sao lưu điện thoại sang iTunes hoặc iCloud. Mang theo biên nhận bán hàng (nếu có) cùng với mật khẩu Apple ID và nhận dạng cá nhân của bạn.

apple thua nhan loi bo mach logic iphone 8, se sua chua mien phi hinh anh 2

Chương trình sửa chữa của Apple sẽ hoàn toàn miễn phí trừ khi iPhone 8 có thiệt hại khác từ người dùng.

Nếu gửi iPhone 8 tới Apple, hãy bỏ ghép nối thiết bị của bạn với bất kỳ phụ kiện nào, sao lưu iOS và tắt iMessages bằng cách đi tới Settings > Messages. Apple khuyên bạn nên xóa thiết bị bằng cách đi tới Settings > General > Reset > Erase All Content and Settings. Vô hiệu hóa Activation Lock và tháo thẻ SIM của bạn.

Điều cực kỳ quan trọng cần lưu ý là nếu iPhone 8 có vấn đề khác, như màn hình bị nứt, nó sẽ cần phải được xử lý trước khi bảng logic được thay thế. Và điều đó có thể hóa đơn thanh toán của bạn cao hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận