Apple tiếp tục dời kế hoạch ra mắt iPhone X dùng màn hình LCD

Apple tiếp tục dời kế hoạch ra mắt iPhone X dùng màn hình LCD

Apple tiếp tục dời kế hoạch ra mắt iPhone X dùng màn hình LCD ảnh 1
Nhiều thông tin rò rỉ gần đây tiết lộ rằng Apple đang làm việc trên ba mô hình iPhone X khác nhau. Hai trong số ba thiết bị được dự kiến sẽ trang bị tấm màn OLED, tương tự bản đầu tiên và mẫu iPhone X còn lại sẽ trang bị tấm màn LCD với giá rẻ hơn.

Theo báo cáo gần đây của MacRumor, nhà phân tích Katy Huberty cho biết rằng nguyên mẫu iPhone X tấm màn LCD có thể tiếp tục bị trì hoãn, kéo dài thời gian ra mắt sản phẩm đến tháng 10 năm nay thay vì tháng 9 như truyền thống. Nguyên nhân sự chậm trễ được vị này tiết lộ rằng "liên quan đến một số vấn đề về dãy đèn LED".

Apple tiếp tục dời kế hoạch ra mắt iPhone X dùng màn hình LCD ảnh 2
Ngoài những thông tin chậm trễ trong việc ra mắt mẫu iPhone X mới, Apple có thể định giá mẫu iPhone X không cao hơn 800 USD (18,5 triệu đồng) đối với màn hình 5,8 inch trong khi các phiên bản kích thước màn hình 6,1 inch và 6,5 inch có giá từ 800 - 1000 USD. Cụ thể, phiên bản iPhone X màn hình 6,5 inch có giá khoảng 900 - 1000 USD trong khi phiên bản LCD có mức giá rẻ hơn, khoảng 800 - 900 USD. 

Hiện chúng ta còn hai tháng nữa để xác nhận rằng các thông tin rò rỉ trên là chính xác hay không, khi sự kiện thường niên Apple sẽ diễn vào tuần thứ hai của tháng 9 tại nhà hát Steve Jobs, thành phố Cupertino, California, Mỹ.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận