Asus chính thức mở bán smartphone chuyên selfie ZenFone 4 Selfie

Asus chính thức mở bán smartphone chuyên selfie ZenFone 4 Selfie

ZenFone 4 Selfie được ra đời với cấu hình tối ưu nhằm phục vụ cho việc selfie hứa hẹn sẽ đưa việc chụp ảnh selfie lên một "level" mới. Đơn cử, Asus ZenFone 4 Selfie được nhà sản xuất trang bị cụm camera kép trước hỗ trợ độ phân giải 20MP và 8MP cho góc chụp rộng 120 độ. Không chỉ sở hữu phần cứng tối ưu, ZenFone 4 Selfie còn kết hợp cả phần mềm xử lý hình ảnh trực quan, hứa hẹn tái hiện vẻ đẹp tự nhiên, sinh động và lưu giữ được những khoảng khắc khi selfie theo nhóm bạn đông người.

Bộ ứng dụng SelfieMaster cài đặt sẵn trên ZenFone 4 Selfie cho phép người dùng vận dụng các hiệu ứng làm đẹp thời gian thực lên selfies video và livestream trực tiếp. Chế độ làm đẹp Beauty Mode hỗ trợ các điều chỉnh chuyên nghiệp như làm mượt da, làm mắt to hơn và cân bằng nét mặt - chỉ với vài thao tác chạm.

Asus chính thức mở bán smartphone chuyên selfie ZenFone 4 Selfie
Asus ZenFone 4 Selfie.

Ngoài camera selfie kép ở mặt trước, ZenFone 4 Selfie còn trang bị camera sau độ phân giải 16MP với khả năng lấy nét tự động nhanh, lấy nét theo pha giúp thu lại những khoảnh khắc quý giá với độ rõ nét sinh động và có độ chi tiết cao. Mẫu smartphone chuyên selfie này cũng sử dụng khay SIM ‘2+1’ gồm hai thẻ SIM cho kết nối dữ liệu kép với tốc độ lên đến 150Mbps và một khe cắm thẻ nhớ MicroSD để mở rộng lưu trữ lên đến 2TB. Thiết kế tiện dụng này đồng nghĩa với việc người dùng có thể cài đặt cả SIM và thẻ MicroSD trong một bước dễ dàng.

Nội lực phần cứng của ZenFone 4 Selfie được hình thành từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 4 và RAM 3GB. Máy đương nhiên hỗ trợ bảo mật vân tay một chạm hiện đại. Màn hình IPS 5,5 inch của ZenFone 4 Selfie cũng được gia cố bằng kính cường lực vát cong 2.5D tạo cảm giác điều hướng trơn tru cả khi tiếp xúc với phần rìa màn hình.

Asus ZenFone 4 Selfie được bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS toàn quốc với giá 5,49 triệu đồng từ ngày 5/12/2017. Để đánh dấu sự kiện hợp tác giữa Asus cùng CellphoneS, 300 khách hàng đặt mua ZenFone 4 Selfie sớm nhất sẽ được tặng bộ quà trị giá 1 triệu đồng bao gồm thẻ nhớ Sandisk 32 GB, pin dự phòng Energizer 4.000 mAh, gậy selfie tự sướng và lens zoom hiệu ứng kỳ ảo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận