Asus công bố ZenFone Max Pro có trí tuệ nhân tạo, giá rẻ không tưởng

Asus công bố ZenFone Max Pro có trí tuệ nhân tạo, giá rẻ không tưởng

Asus vừa chính thức cho ra mắt hai dòng smartphone ZenFone 5Z và ZenFone Max Pro tại thị trường Việt Nam. Trong đó, ZenFone 5Z được ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo và được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm.

asus cong bo zenfone max pro co tri tue nhan tao, gia re khong tuong hinh anh 1

Asus vừa cho ra mắt bộ đôi ZenFone mới.

ZenFone 5Z thuộc dòng ZenFone 5 series, được hoàn thiện với màn hình 6,2-inches trong thân máy nhỏ gọn và đạt tỷ lệ màn hình khả dụng lên đến 90%. Ngoài vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất đi kèm thuật toán trí tuệ nhân tạo, ZenFone 5Z còn có ưu thế từ modem Snapdragon X20 Gigabit LTE cho tốc độ vượt qua mức gigabit, tương đồng với trải nghiệm truy cập internet cáp quang, cũng như tích hợp chuẩn Wi-Fi 802.11ac 2x2 và Bluetooth 5 cho các dòng tai nghe không dây sử dụng điện năng thấp. Hiệu năng của ZenFone 5Z còn đến từ 6GB RAM và 128GB ROM.

Máy được trang bị hệ thống camera kép thông minh, có khả năng học hỏi thói quen người dùng, ứng biến phù hợp để cho ra những bức ảnh đẹp sau mỗi lần chụp. Máy sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Sony là IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1.4μm, khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. Máy có hệ thống chống rung quang học 4 trục (OIS) và đặc biệt là tính năng nâng cao AI cho camera, bao gồm nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt, học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp hình chân dung theo thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực,...

asus cong bo zenfone max pro co tri tue nhan tao, gia re khong tuong hinh anh 2

Camera tích hợp AI.

Trong khi đó, ZenFone Max Pro (M1) tích hợp nền tảng Snapdragon 636. Máy có màn hình Full View 6-inches Full HD+ (2160 x 1080 pixels) tỉ lệ 18:9, thời lượng pin 5.000mAh và camera kép. ZenFone Max Pro (M1) được giới thiệu là điện thoại thông minh đầu tiên của Asus chạy hệ điều hành Android thuần túy với phiên bản Android 8.1 mới nhất.

ZenFone Max Pro (M1) được trang bị hệ thống bảo mật kép bao gồm mở khóa gương mặt và mở khóa vân tay. Trong đó, cảm biến vân tay giúp mở khóa ZenFone Max Pro chỉ trong 0,3 giây - ngay cả khi ngón tay đang ướt. Đặc biệt sản phẩm này hỗ trợ quay video ở độ phân giải lên đến 4K UHD, gồm hai tùy chọn bộ nhớ RAM là 3GB và 4GB.

ZenFone 5Z có giá bán lẻ đề nghị là 12,5 triệu đồng, ZenFone Max Pro (M1) phiên bản 3GB RAM và 4GB RAM có giá lần lượt là 4,3 triệu đồng và 5,3 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận