Asus ROG Phone ra mắt: đậm chất gaming, tản nhiệt buồng hơi 3D, RAM 8GB

Asus ROG Phone ra mắt: đậm chất gaming, tản nhiệt buồng hơi 3D, RAM 8GB

Asus ROG Phone ra mắt: đậm chất gaming, tản nhiệt buồng hơi 3D, RAM 8GB ảnh 1
ROG Phone sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp 2 mặt kính như xu hướng chung hiện nay. Điểm khác biệt đúng như tên gọi, Asus đã mang phóng cách thiết kế hầm hố trên dòng sản laptop gaming sang cho mẫu smartphone mới. Theo đó mặt lưng kính ROG Phone trông rất bắt mắt với cụm camera kép (12MP + 8MP), cảm biến vân tay được cách điệu khác lạ, logo ROG quen thuộc tích hợp đèn LED tuỳ chỉnh được bố trí chính giữa. Và đặc biệt hệ thống tản nhiệt nằm lệch bên lưng. 

Ngoài ra, phần cạnh ROG Phone cũng có sự khác biệt với cảm biến siêu âm AirTrigger giúp tăng khả năng điều khiển. Máy bố trí thêm 2 cổng USB Type C bên cạnh trái (cùng 1 cổng USB Tpye C ở cạnh dưới) vừa để sạc vừa có thể kết nối với các phụ kiện. 

Asus ROG Phone ra mắt: đậm chất gaming, tản nhiệt buồng hơi 3D, RAM 8GB ảnh 2

ROG Phone sở hữu màn hình AMOLED kích cỡ 6 inch, độ phân giải 2160x1080 pixels, hỗ trợ HDR. Màn hình có tốc độ phản hồi 1ms và tần số quét 90Hz. Mẫu smartphone gaming mới của Asus trang bị loa kép ở phía trước, camera selfie 8MP. Bên trong, ROG Phone sử dụng CPU Snapdragon 845 8 nhân, tốc độ 2.96Ghz và GPU Adreno 630 được tối ưu sâu để mang lại hiệu năng tối đa và kéo dài thường lượng pin cho tác vụ gaming. Điểm nhấn, ROG Phone được trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi 3D (3D vapor-champer). Máy trang bị pin 4000mAh, tích hợp công nghệ HyperCharge giúp sạc nhanh, an toàn hơn. 

Asus ROG Phone ra mắt: đậm chất gaming, tản nhiệt buồng hơi 3D, RAM 8GB ảnh 3

Ông Jonney Shih - Chủ tịch tập đoàn Asus chia sẻ về ROG Phone: “Hôm nay là một ngày đặc biệt dành cho những game thủ dám trở nên khác biệt. 12 năm trước, ROG được thành lập với khao khát tạo ra một dải sản phẩm phần cứng cao cấp hoàn chỉnh dành cho game thủ. Đến thời điểm này, với sự cống hiến hết mình của đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế, cũng như sự hỗ trợ của các game thủ chuyên nghiệp hay bán chuyên trên toàn thế giới, chúng tôi đã đạt những thành tựu và gửi gắm chúng những sản phẩm tinh hoa của ROG. ROG sẽ còn thúc đẩy tinh thần này hơn nữa để tạo ra những sản phẩm đột phá tiếp theo”.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận