Asus: toàn bộ laptop sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền

Asus: toàn bộ laptop sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền

Theo Asus toàn bộ sản phẩm máy tính xách tay của hãng xuất xưởng từ tháng 11/2017 khi về thị trường Việt Nam sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền. Đại diện Asus cũng cho biết việc cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền trên các mẫu laptop của hãng không chỉ nhằm mang đến những trải nghiệm mới nhất của nền tảng này, mà còn vì khả năng năng bảo mật tối ưu mà Microsoft dành cho phiên bản HĐH mới nhất của mình.

Được biết, người dùng trước đây khi chọn mua máy tính mới sẽ có tùy chọn phiên bản cài đặt sẵn Windows bản quyền, hoặc dùng Free Dos. Bên cạnh bộ phận khách hàng chịu chi cho Windows, vẫn có không ít người dùng vì lý do nào đó đã chọn những sản phẩm không có hệ điều hành và tự cài các phiên bản Windows đã được bẻ khóa dẫn đến nguy cơ có thể trở thành nạn nhân của các cuộc tấn công bảo mật. 

Việc chọn lựa một chiếc laptop có sẵn Windows bản quyền theo Microsoft sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng tối đa khả năng sáng tạo được tích hợp trong Windows 10 (cả phiên bản Fall Creators Update mới nhất) và yên tâm trước mọi rủi ro phần mềm mọi lúc mọi nơi.

Asus tin rằng việc hợp tác với Microsoft trong việc cung cấp những mẫu laptop có sẵn Windows 10 bản quyền sẽ sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi. Đại diện nhà sản xuất máy tính xách tay không ít tên tuổi này cho biết thêm rất vui khi được công bố rằng người tiêu dùng tại Việt Nam giờ đây đã có thể tận hưởng những chiếc laptop Asus được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền.

Với Windows 10 bản quyền, người dùng không những được tận hưởng những tính năng mới mà còn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất qua các bản cập nhật bảo mật mà chính Microsoft phát hành. Nền tảng HĐH này cũng được tích hợp sẵn Windows Defender Antivirus giúp bảo vệ người dùng khỏi các mối nguy hại như virus, mã độc hay các phần mềm gián điệp đến từ email, app, dịch vụ đám mây hay trực tiếp từ các website.

Hiện tại, dòng sản phẩm máy tính xách tay Asus trải đều gần như ở mọi phân khúc. Ở phân khúc cao cấp có thể kể đến mẫu ZenBook Flip S vừa mở bán gần đây và cũng đã được Test Lab - PC World Vietnam đánh giá chi tiết. Ở phân khúc thấp hơn, người dùng cũng có hàng loạt lựa chọn đáng chú ý như VivoBook S14 (S410) - nổi bật với thiết kế khung viền màn hình cực mỏng, VivoBook Flip 14 (TP410) - laptop xoay gập mới cho công việc& giải trí đa phương tiện, VivoBook 15 (X510) – kết nối cực nhanh, dễ dàng di chuyển. Game thủ đam mê thương hiệu Asus ROG có 2 tùy chọn phiên bản là ROG STRIX SCAR (Strix SCAR Edition GL703) chuyên trị thể loại game FPS và ROG STRIX Hero (Strix Hero Edition GL503) vốn được xem là vũ khí tối thượng cho chiến binh thể loại game bắn súng. Ngoài ra, Asus FX503 được xem là lựa chọn khá cân đối giữa hiệu suất và khả năng di động. Lẽ đương nhiên, tất cả sản phẩm đều được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền và đã chính thức lên kệ.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận