Asus trì hoãn cập nhật Android 8 Oreo cho ZenFone 3 Laser và ZenFone Zoom

Asus trì hoãn cập nhật Android 8 Oreo cho ZenFone 3 Laser và ZenFone Zoom

Asus hồi tháng trước từng tuyên bố phát hành Android 8.0 Oreo cho người dùng ZenFone 3 Laser, ZenFone Zoom và ZenFone 3 Deluxe trong giai đoạn cuối tháng 3. Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất, gần như chỉ những fan của Asus đang dùng ZenFone 3 Deluxe nhận được bản cập nhật Oreo hồi tuần trước, trong khi ZenFone 3 Laser và ZenFone Zoom vẫn chưa thấy tăm hơi bản cập nhật Android mới.

Chắc hẳn không ít fan Asus cảm thấy hụt hẫng vì sự đình trệ này. May mắn là Asus đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên Twitter của hãng vì hiện tại vẫn còn một số trở ngại phải giải quyết. Thời điểm tái phát hành bản Android 8 Oreo cho ZenFone 3 Laser và ZenFone Zoom theo Asus dự kiến sẽ vào cuối tháng 6/2018. Tuy thời điểm dự kiến nghe có vẻ khá lâu, tuy nhiên, bản cập nhật Oreo vẫn được tin rằng có thể sẽ đến sớm hơn để không phụ lòng người hâm mộ thương hiệu smartphone này.

So với dòng sản phẩm ZenFone 3, Oreo có lẽ là phiên bản cập nhật Android cuối cùng được phát hành vì những chiếc smartphone thuộc series này cũng đã gần hết thời (end of life). Theo giới quan sát, nếu muốn trải nghiệm phần cứng và nền tảng Android mới, fan Asus chỉ còn lựa chọn lên đời bằng những sản phẩm thuộc dòng ZenFone 5 hoặc tiếp tục chờ đợi series ZenFone 6 vào năm tới.

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận