Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Trong số 6 mẫu điện thoại thông minh, Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro là hai phiên bản smartphone bản chuẩn; Zenfone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro dành cho các tín đồ chuyên chụp ảnh tự sướng còn Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro có pin “trâu” hơn.

Trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới, chủ tịch tập đoàn Asus – ông Jonney Shih khẳng định hãng cam kết mang lại những trải nghiệm chụp ảnh trên di động tốt nhất, giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống và dễ dàng chia sẻ với những người thân yêu.

Zenfone 4 Pro và Zenfone 4

Trong loạt thiết bị này, Zenfone 4 Pro được tích hợp công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất: camera sau kép với một cảm biến 12MP có hỗ trợ zoom 2x; cảm biến phụ 16MP có tính năng ổn định hình ảnh quang học, lấy nét tự động, hỗ trợ quay video 4K. Màn hình của máy là màn hình Full HD AMOLED cỡ 5,5 inch (độ phân giải 1080 x 1920 pixel).

Ngoài ra, điện thoại còn được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 835 tám lõi (octa core), RAM “khủng” 6GB; bộ nhớ trong 128GB; chip đồ họa Adreno 540; camera trước chất lượng 8MP (hỗ trợ chụp góc rộng); pin 3600 mAh (hỗ trợ sạc nhanh Boost Master).

   asus trinh lang 6 smartphone zenfone 4 voi camera sau “khung” hinh anh 3

Loạt Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro có viên pin dung lượng lớn.

Điểm nhấn ở bộ đôi Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro là viên pin “khổng lồ” 5000 mAh. Mặc dù vậy, Zenfone 4 Max có chip xử lý khá yếu – Snapdragon 425 và Snapdragon 430; bộ nhớ RAM 2GB/ 3GB hoặc 4GB; màn hình Full HD cỡ 5,5 inch; camera trước và sau kép đều có độ phân giải 13MP.

Phiên bản Zenfone 4 Max Pro chỉ có hai tùy chọn RAM 2GB và 3GB; camera sau nâng cấp chất lượng 16MP. Các thông số còn lại và thiết kế đều giống như “người anh em” Zenfone 4 Max.

Giá bán và ngày “lên kệ”

Ngoài việc tung ra một số phần cứng mới, Asus cũng dành một phần thời gian trong sự kiện giới thiệu giao diện người dùng ZenUI phiên bản 4.0 mới nhất, sẽ sớm chạy trên hệ điều hành Android O tương lai. Công ty cho hay, phiên bản này sẽ có khả năng chạy “ngon” trên cả Zenfone 4 và loạt Zenfone 3 cũ.

Giá bán khởi điểm của ZenFone 4 là 399 USD (tương đương 9 triệu đồng) trong khi ZenFone 4 Pro là 599 USD (khoảng 13,6 triệu đồng). Bộ đôi ZenFone 4 Selfie và Selfie Pro sẽ có giá thấp hơn, lần lượt là 279 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) và 379 USD (khoảng 8,6 triệu đồng). Loạt điện thoại ZenFone 4 năm nay sẽ có mặt ở thị trường châu Á đầu tiên, tiếp đó là khu vực châu Âu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận