Asus trình làng Zenfone 3 Laser và Zenfone 3 Max giá mềm

Asus trình làng Zenfone 3 Laser và Zenfone 3 Max giá mềm

Sau màn ra mắt dòng Zenfone 3 tại sự kiện diễn ra ở Đài Loan vào cuối tháng 5 vừa qua, Asus đã chính thức công bố bộ đôi smartphone chưa từng ra mắt trước đó là Zenfone 3 Laser và Zenfone 3 Max tại thị trường Việt Nam.

Zenfone 3 Laser

Asus trình làng Zenfone 3 Laser và Zenfone 3 Max giá mềm - 1

Zenfone 3 Laser chính thức ra mắt

Zenfone 3 Laser được xem là phiên bản kế thừa của chiếc Zenfone 2 Laser và hướng tới những người dùng smartphone mê nhiếp ảnh. Chính vì vậy là nhà sản xuất Đài Loan đã trang bị cho chiếc smartphone của mình camera có khả năng lấy nét tự động siêu nhanh 0.03s và khả năng chụp ngược sáng tiên tiến giúp tạo nên những bức ảnh ấn tượng.

Camera chính của Zenfone 3 Laser là 13MP với cảm biến Sony IMX214, và cảm biến tinh chỉnh màu sắc giúp những bức hình có màu sắc tự nhiên ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, và trong nhà. Công nghệ ổn định hình ảnh số học (EIS) phát hiện chuyển động quanh 3 trục (ngang, dọc và chuyển động) và tự động điều chỉnh ống kính giúp tạo các video mượt mà.

Về thiết kế, chiếc điện thoại này sở hữu lớp vỏ làm bằng kim loại nguyên khối, với màn hình cảm ứng kích thước 5,5 inch độ phân Full HD 1080p và phủ kính cường lực Gorilla Glass 2.5D. Máy dùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, tích hợp cảm biến vân tay, và độ dày của máy là 7.9mm.

Tại Việt Nam, chiếc Zenfone 3 Laser có giá bán 268 USD (tương đương 6 triệu đồng).

Zenfone 3 Max

Trong khi phiên bản giá rẻ hơn là Zenfone 3 Max vẫn sở hữu thiết kế kim loại, với màn hình LCD kích thước 5,2 inch công nghệ IPS có kính cường lực 2.5D.

Asus trình làng Zenfone 3 Laser và Zenfone 3 Max giá mềm - 2

Zenfone 3 Max

Máy dùng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, tích hợp công nghệ cảm biến vân tay cho phép mở khóa trong 0,2 giây, và một viên pin dung lượng 4.100 mAh, tuy nhiên viên pin này còn thấp hơn viên pin 5.000 mAh mà phiên bản tiền nhiệm Zenfone Max đã mang.

Theo nhà sản xuất, viên pin này vẫn cung cấp thời gian chờ trên Zenfone 3 Max là 30 ngày, thời gian đàm thoại 20 giờ liên tục trên mạng 3G, 18 giờ lướt Web bằng Wi-Fi, 87 giờ chơi nhạc và tối đa 15 giờ xem video.

Mức giá của Zenfone 3 Max là 4.490.000 đồng (tương đương 201 USD, 181 Euro).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận