Asus ZenFone 3 Laser: Hoàn hảo cho chụp ảnh bằng smartphone

Asus ZenFone 3 Laser: Hoàn hảo cho chụp ảnh bằng smartphone

ZenFone 3 Laser về cơ bản có thể xem như là một sản phẩm tiếp nối sự thành công từ dòng sản phẩm smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone 2 Laser Series từng được Asus giới thiệu. Đáng chú ý là thay vì chỉ được tập trung tăng cường những tính năng chụp ảnh không thua kém gì những đại diện thuộc phân khúc tầm cao, ZenFone 3 Laser còn được Asus mạnh dạn thay đổi hoàn toàn diện mạo mang lại một sắc thái hoàn toàn mới mẻ.

Từ những tiếp xúc thực tế ban đầu, Test Lab đã nhận thấy Asus ZenFone 3 Laser mang trên mình nhiều nét thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm ZenFone 3 ra mắt gần đây. Bằng chứng là Asus ZenFone 3 Laser đã được “lên đời” với thiết kế kim loại nguyên khối cùng những đường nét cắt khắc kim cương sáng bóng. Asus ZenFone 3 Laser cơ bản mang lại trải nghiệm mượt mà với hầu hết ứng dụng hằng ngày. Sản phẩm cũng cho thấy những cách biệt đáng kể về khả năng xử lý đa nhiệm cũng như khi thử vắt kiệt tài nguyên của máy bằng các tựa game nặng chẳng hạn như Asphalt 8 hay Dead Trigger 2. Test Lab cũng nhận thấy cảm biến vân tay trên Asus ZenFone 3 Laser có độ nhạy cao, khả năng nhận diện dấu vân tay đa góc độ. Người dùng cũng có thể lưu đến 5 dấu vân tay khác nhau để đảm bảo tối đa sự thuận tiện khi dùng biện pháp tăng cường bảo mật này cho máy.

Asus ZenFone 3 Laser: Hoàn hảo cho chụp ảnh bằng smartphone

Với fan Asus, có lẽ ai cũng đều hiểu những sản phẩm mang “từ khóa” Laser trong tên gọi đều đồng nghĩa với việc nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của sản phẩm này. Các phiên bản ZenFone 2 mà Asus từng giới thiệu cũng chứng tỏ những cải tiến đáng kể về chất lượng chụp ảnh qua những bài đánh giá của Test Lab trước đây. Tuy nhiên, Asus ZenFone 3 Laser gần như là một ngoại lệ, vì có thể xem máy như là một bản thu gọn từ đàn anh ZenFone 3 vốn là một sản phẩm được định hình cạnh tranh với những tên tuổi lớn. Đơn giản là vì ZenFone 3 Laser trang bị gần như đầy đủ tinh hoa từ camera trên “anh cả” ZenFone 3.

Cụ thể hơn, với Asus ZenFone 3 Laser, người dùng bên cạnh khả năng chụp ảnh với các tùy chỉnh thủ công (phơi sáng 32 giây), còn có hàng loạt tính năng chụp ảnh phân tích bối cảnh thông minh “hot”, khả năng ghi hình 4K và chống rung điện tử. 

Về hình ảnh, ZenFone 3 Laser thực sự tỏa sáng bởi khả năng tái tạo độ chi tiết ảnh chụp, màu sắc cũng như khả năng đo sáng tự động và tốc độ lấy nét. Thử nghiệm thực tế trong cự ly 1,5m từ máy đến chủ thể, ZenFone 3 Laser gần như hoàn toàn không nao núng khi bắt nét đối tượng trong hầu hết bối cảnh chụp tại Test Lab. Máy đủ thông minh trong việc phân tích bối cảnh chụp, nên Test Lab người dùng có thể yên tâm chọn tính năng chụp ảnh hoàn toàn tự động trên ứng dụng camera.

Không chỉ cho chất lượng hình ảnh, video tốt khi dùng camera chính, Asus ZenFone 3 Laser với camera selfie độ mở lớn, cùng không ít những tính năng chụp ảnh/quay phim tăng cường cho camera trước cũng là một lựa chọn không tồi cho những khách hàng yêu thích selfie. Với ZenFone 3 Laser, ngoài tùy chọn chụp ảnh selfie với các tính năng làm đẹp khuôn mặt, người dùng còn có thể tạo ảnh động (GIF), quay phim tua chậm (slow motion) hoặc ghi hình tua nhanh thời gian như khi dùng camera chính. 

PC World VN 05/2017

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận