Asus Zenfone 5Z ra mắt thị trường Việt: Snapdragon 845, RAM 6GB, giá 12,5 triệu

Asus Zenfone 5Z ra mắt thị trường Việt: Snapdragon 845, RAM 6GB, giá 12,5 triệu

Asus Zenfone 5Z ra mắt thị trường Việt: Snapdragon 845, RAM 6GB, giá 12,5 triệu ảnh 1

Sau Zenfone 5, đến lượt Asus Zenfone 5Z cập bến thị trường Việt. Đúng như tên gọi, Zenfone 5Z không có sự khác biệt quá lớn về ngoại hình so với Zenfone 5. Flagship mới của Asus sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp 2 mặt kính mang đến vẻ ngoài sang trọng, trông bắt mắt. Trang bị màn hình lớn 6,2 inch tuy nhiên nhờ áp dụng tỷ lệ 19:9 giúp cho Zenfone 5Z có thân hình gọn gàng tương tự như máy 5,5 inch truyền thống.

Asus Zenfone 5Z ra mắt thị trường Việt: Snapdragon 845, RAM 6GB, giá 12,5 triệu ảnh 2
Màn hình là một trong những điểm nhấn của Zenfone 5Z và Zenfone 5. Sở hữu phong cách tai thỏ, độ phân giải Full HD+, độ sáng 500nits, gam màu 95.4% NTSC, hỗ trợ DCI-P3, tỷ lệ màn hình/thân máy đạt hơn 90% kết hợp viền siêu mỏng ... màn hình Zenfone 5Z có độ sắc nét cao, sinh động, màu sắc khá trung thực, góc nhìn rộng. 

Asus Zenfone 5Z ra mắt thị trường Việt: Snapdragon 845, RAM 6GB, giá 12,5 triệu ảnh 3

Mặt lưng Zenfone 5Z bóng bẩy với điểm nhấn cảm biến vân tay 1 chạm và cụm camera kép bố trí dọc. Hệ thống camera của Zenfone 5Z gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến mới nhất Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4 trục . Đặc biệt tính năng nâng cao AI cho camera, bao gồm nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt, học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp hình chân dung thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực ... giúp Zenfone 5Z tạo nguồn cảm hứng sáng tạo và mang tới những trải nghiệm chụp hình mới cho người dùng.

Asus Zenfone 5Z ra mắt thị trường Việt: Snapdragon 845, RAM 6GB, giá 12,5 triệu ảnh 4

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Zenfone 5 và Zenfone 5Z chính là phần cứng. Asus trang bị cho Zenfone 5Z bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 với thuật toán trí tuệ nhân tạo, bộ 3 chip xử lý tiên tiến Hexagon 685 DSP, đồ họa Adreno 630 và CPU Kryo 385, RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB, pin 3.000 mAh tích hợp sạc nhanh Boostmaster được tối ưu hóa bởi AI Charging (linh động điều chỉnh mức sạc bằng cách theo dõi thói quen người dùng để điều chỉnh dòng điện, nhờ đó làm chậm tiến trình chai pin). Máy cài sẵn Android Oreo tùy biến ZenUI 5.0 với nhiều tính năng thú vị như mở khóa bằng ứng dụng nhận diện khuôn mặt hoặc cảm biến vân tay (tốc độ 0,3 giây), thanh toán an toàn với Google Pay thông qua NFC, AI Ringtone – nhạc chuông thông minh điều chỉnh âm lượng chuông theo mức độ ồn xung quanh.

Asus Zenfone 5Z ra mắt thị trường Việt: Snapdragon 845, RAM 6GB, giá 12,5 triệu ảnh 5

Và tính năng ZeniMoji cho phép người dùng tạo ra hìnhảnh avatar dễ thương bằng cách sử dụng giọng nói, biểu cảm trên khuôn mặt và các cử động đầu. Hình đại diện ZeniMoji độc đáo này có thể được sử dụng trong các cuộc trò chuyện video hoặc phát trực tuyến, cũng như trong các cuộc trò chuyện văn bản để các cuộc hội thoại vui nhộn.

Zenfone 5Z trang bị hai loa âm thanh nổi stereo với amply kép chuẩn Hires Audio (đi kèm tai nghe Hires), công nghệ DTS HeadPhone:X với bộ tùy chỉnh âm độc quyền cho âm thanh vòm 7.1 kênh ảo thông qua tai nghe để có được trải nghiệm thực sự ấn tượng khi xem phim hoặc chơi game.

Asus Zenfone 5Z ra mắt thị trường Việt: Snapdragon 845, RAM 6GB, giá 12,5 triệu ảnh 6
Asus Zenfone 5Z lên kệ tại thị trường Việt với giá bán 12,5 triệu và được bán đầu tiên trên kênh thương mại điện tử Shopee, mức giá này rẻ hơn so với thị trường quốc tế. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận